Social marketing: chiến thuật xử lý bình luận tiêu cực

Social media marketinglà công cụ luôn được các nhà marketing ưu tiên lựa chọn trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng.

Nhưng cũng không thể phủ nhận, tính năng công cụ này là con dao hai lưỡi, nếu bạn làm tốt nó thì khách hàng sẽ trở thành những nhà truyền giáo tích cực cho thương hiệu của doanh nghiệp. Trái lại, bạn sẽ phải trả cái giá rất đắc như mất một khoản doanh thu rất cao bởi sự quay lưng của khách hàng cũ cũng như khách hàng mới từ chối trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bởi những thông tin tiêu cực, thậm chí có thể khiến thương hiệu của doanh nghiệp bạn chìm sâu tận cùng đáy đại dương.

Theo một nghiên cứu của Ignite Visibility cho biết hơn 52% các chủ doanh nghiệp nghĩ rằng họ đã bị mất khoảng từ £ 50.000 đến £ 100.000 bởi các bình luận tiêu cực trên các kênh social media đại diện cho doanh nghiệp của họ. Từ đó cho thấy, xây dựng một chiến lược social media marketing để đối phó với những lời chỉ trích trên các kênh mạng xã hội thật sự rất quan trọng.

Doanh nghiệp của bạn đã nhận ý kiến tiêu cực trên phương tiện truyền thông xã hội social media, nhưng vẫn đang phân vân về cách giải quyết để không ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của doanh nghiệp?

Với Infographic “Chiến thuật xử lý bình luận tiêu cực trong social media marketing” sẽ cho các doanh nghiệp biết nên làm gì và phản ứng ra sao khi xảy ra tình huống như vậy.

social marketing

Theo EQVN

Comments powered by CComment