VIETNAM BUSINESS OUTLOOK 2019

Sự kiện VIETNAM BUSINESS OUTLOOK 2019 diễn ra vào chiều 2/11/2018 (Thứ Sáu) sẽ là dịp các doanh nhân hàng đầu Việt Nam, các chuyên gia kinh tế nổi tiếng cùng với công đồng doanh nghiệp chia sẻ, thảo luận, dự báo về một bức tranh thị trường năm 2019, nhận diện đâu là những thách thức lẫn cơ hội kinh doanh cả trong và ngoài nước.

Hội thảo do Group Quản Lý Doanh Nghiệp phối hợp với Báo điện tử The Leader tổ chức kỳ vọng sẽ trả lời được các câu hỏi sau:

- Những thay đổi, xu hướng của kinh tế thế giới và khu vực, những tác động đối với thị trường Việt Nam là gì? Dòng chủ lưu của cuộc cách mang công nghiệp 4.0 (kinh tế số, trí tuệ nhân tạo, tự động hóa, internet vạn vật…) tác động như thế nào đến nền kinh tế và doanh nghiệp?

- Các doanh nghiệp nên ứng phó như thế nào với chiến tranh thương mại Mỹ - Trung?

- Các doanh nghiệp hàng đầu với vai trò dẫn dắt thị trường xoay trở như thế nào tồn tại và phát triển trước biến động kinh tế chứa đựng quá nhiều yếu tố bất ngờ? Có phải thay đổi cách điều hành, quản trị? Có phải xoay chuyển dòng vốn đầu tư?

- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (chiếm 98 % tổng số doanh nghiệp VN) đứng ở đâu trong bàn cờ kinh tế thế giới và trong nước? Đâu là cơ hội kinh doanh khả thi và hiệu quả? Làm sao liên kết được doanh nghiệp vừa và nhỏ và doanh nghiệp lớn tạo thành một chuỗi giá trị?

Hội thảo sẽ do Ông Đỗ Hòa - Người sáng lập Group Quản Lý Doanh Nghiệp và hiện là Giám đốc công ty tư vấn Tinh Hoa Quản Trị (IME Vietnam) điều phối.

Đặc biệt, chương trình sau đó còn có tiệc buffet và giao lưu giữa các diễn giả và các doanh nhân tham dự.

- Liên hệ MUA VÉ, truy cập http://www.qldn.org/vn-business-outlook-2019

- Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ BTC: Ms Thương - Di động 039.699.1142

Hẹn gặp Quý Anh Chị tại sự kiện.

Trân trọng,
BTC Group QLDN

Comments powered by CComment