Warning: Attempt to read property "image_intro" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Warning: Attempt to read property "image_fulltext" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Ngân hàng TMCP Bắc Á ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới

nganhangbacaNgân hàng TMCP Bắc Á vừa ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Xuất phát từ tư duy: trí tuệ Việt, tài nguyên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới.

Hình ảnh thương hiệu mới của Bắc Á được thiết kế để phản ánh sứ mệnh mà ngân hàng đã, đang và sẽ theo đuổi, đó là tư vấn và phục vụ cho một thế hệ các doanh nghiệp phát triển bền vững, tạo ra giá trị cốt lõi, mang lại giá trị đích thực cho cuộc sống cộng đồng và thân thiện với môi trường.

Ngân hàng Bắc Á được thành lập năm 1994, trải qua hơn 17 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng Bắc Á đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn, hoạt động kinh doanh phát triển ổn định, hiệu quả và an toàn. Việc xây dựng thương hiệu mới nhằm mục đích gần gũi hơn với khách hàng của mình, và để khách hàng hiểu được những ngân hàng đang làm.

Bắc Á được đánh giá là một ngân hàng tư vấn đầu tư an toàn, hoạt động tài chính tốt, cơ sở khách hàng chính lâu bền và có độ trung thành cao. Trong giai đoạn trước mắt, Bắc Á đang từng bước xây dựng và hoàn thiện chiến lược kinh doanh nhằm mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường quản trị rủi ro và phát triển bền vững. Ngoài đối tượng là khách hàng doanh nghiệp, Bắc Á sẽ đẩy mạnh các sản phẩm, dịch vụ hiện đại và thuận tiện hơn đối với đối tượng khách hàng cá nhân. Bà Thái Hương -Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á cho biết:“Việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu của Bắc Á không chỉ đơn thuần là sự thay đổi chiếc áo mới bên ngoài mà nó đi kèm với chiến lược thay đổi về chất lượng dịch vụ, và hướng đi của Ngân hàng. Đối với các khách hàng doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố vai trò định hướng tư vấn đầu tư vào các lĩnh vực có mục tiêu rõ ràng đó là cải thiện chất lượng sống và phát triển bền vững như nông nông lâm nghiệp, dược liệu sạch, y tế và giáo dục. Đây là những lĩnh vực tạo ra giá trị cốt lõi và bền vững. Tất cả các dự án này sẽ được Bắc Á tư vấn và hoạch định chiến lược một cách nghiêm túc, bài bản. Dự án trang trại bò sữa quy mô nhất Đông Nam Á với tổng vốn đầu tư lên đến 1,2 tỷ USD mà Bắc Á đang tư vấn đầu tư là một minh chứng thành công cho hướng đi khác biệt này".

baca

Đối với các khách hàng cá nhân, Bắc Á sẽ triển khai các sản phẩm dịch vụ hấp dẫn và mở rộng mạng lưới giao dịch, hệ thống máy ATM qua liên minh thẻ Smartlink để nâng cao khả năng tiếp cận và phục vụ khách hàng tốt nhất. Chất lượng dịch vụ sẽ được chú trọng đầu tư và chúng tôi luôn cố gắng đưa ra các giải pháp tối ưu nhằm đem lại giá trị gia tăng tối đa cho khách hàng. Trong thời gian tới, Bắc Á sẽ phát hành 1 loạt các sản phẩm thẻ đa dạng và mang lại nhiều giá trị cộng thêm như thẻ VIP, thẻ Trueshopping….”

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Ngân hàng Bắc Á được thiết kế để phản ánh hình ảnh và chiến lược phát triển mới: hiện đại hóa theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ được nét bản sắc truyền thống của Việt Nam. Biểu trưng mang hình ảnh hoa sen cách điệu, tượng trưng cho tâm trong sáng, cho trí tuệ, cho triết lý nhân sinh, cho sự tận tụy, khát khao vươn lên và lạc quan về tương lai tươi sáng. Hoa sen còn là biểu tượng cho niềm tự hào dân tộc của Việt Nam. Hai màu vàng ánh kim và đen chủ đạo tượng trưng cho sự hiện đại và thịnh vượng. Tất cả những yếu tố thương hiệu này đều thể hiện triết lý kinh doanh của Bắc Á: Không tìm cách tối đa hóa lợi nhuận mà luôn tìm cách hài hòa lợi ích giữa nhà đầu tư, doanh nghiệp và người tiêu dùng để tất cả đều có một tương lai bền vững và cuộc sống hạnh phúc hơn. Các hoạt động Bắc Á thực hiện đều có mục đích tạo ra các giá trị cốt lõi và bền vững “cùng thời gian”. Câu khẩu hiểu “Mãi mãi cùng thời gian” cũng là để nói đến triết lý kinh doanh và tiêu chí hoạt động đó.

Chất lượng và hiệu quả hoạt động của Ngân hàng TMCP Bắc Á luôn được khẳng định và phát triển theo hướng ngày càng hiện đại, bền vững, hệ thống mạng lưới được mở rộng trên toàn quốc. Với tiêu chí đặt lợi ích của mình bên cạnh lợi ích quốc gia, ngân hàng TMCP Bắc Á tập trung tư vấn cho các doanh nghiệp đầu tư vào các dự án có mục tiêu cải thiện chất lượng sống như chế biến thực phẩm sạch, sữa sạch, ngành y dược sạch hay các bệnh viện và trường học đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế ngay tại Việt Nam. Đâylà những lĩnh vực tạo ra giá trị cốt lõi, thân thiện với môi trường, đồng thời giúp chúng tôi gửi gắm thông điệp về một tương lai bền vững.

Cùng với hệ thống nhận diện, các giá trị cốt lõi của thương hiệu Bắc Á được xác định: Tiên phong, chuyên nghiệp, đáng tin cậy, cải tiến không ngừng vì hạnh phúc đích thực của con người và thân thiện với môi trường. Trong bối cảnh tái cơ cấu nền kinh tế đang được đặt ra ráo riết hiện nay, việc thay đổi hệ thống nhận diện và chiến lược thương hiệu của Ngân hàng Bắc Á cho thấy các ngân hàng cần phải năng động hơn nữa để thay đổi chất lượng dịch vụ và quan trọng nhất là xác định cho mình một hướng đi phù hợp với mình để có thể đứng vững và phát triển.

Theo DĐDN

Comments powered by CComment