Burger King thay đổi nhận diện thương hiệu

Have it your way - Thưởng thức theo cách của bạn? Slogan gắn bó với Burger King sau 40 năm đã thay đổi

 

berger

Chuỗi cửa hàng Burger King đã tung ra một slogan mới. Tính đến thời điểm này, slogan "Be your way" (Hãy là chính mình) dường như khác hẳn với slogan lâu năm của Burger King "Have it your way" (Thưởng thức theo cách của bạn).

Burger King đã không sử dụng slogan "Have it your way" trong một khoảng thời gian tại Mỹ. Thay vào đó, họ đã sử dụng slogan "Taste is King" (Hương vị là vua) - dù slogan này đã không bám trụ được lâu như slogan tiền nhiệm trước đó.

Slogan mới nhằm mục đích nhắc nhở khách hàng "Họ có thể và nên sống như cách họ muốn bất cứ lúc nào. Dù điều đó không hoàn hảo," - đại diện công ty cho biết. "Thể hiện theo cách của chính mình là điều quan trọng nhất và chính sự khác biệt đó sẽ tạo nên một cá thể chứ không phải là một robot".

Slogan mới nhất của Burger King lần đầu tiên xuất hiện trên các trang trực tuyến vào tháng trước và sẽ xuất hiện trong một chương trình quảng cáo trên TV.

Burger King không phải là công ty duy nhất định dạng lại thương hiệu trong thời gian gần đây. Tháng trước, McDonald đã có sự cải tiến khi tham gia các phương tiện truyền thông xã hội. Trong khi đó, chuỗi thương hiệu Yum như Taco Bell và KFC đã chứng minh các sản phẩm của mình là một biểu tượng văn hóa thời thượng với các sản phẩm như Waffle Taco và gà rán Corsage.

Nói một cách tương quan, những nỗ lực định vị lại thương hiệu của Burger King đã ở mức an toàn và Burger King cũng tung ra chiến dịch bán hamburger (bánh mì kẹp thịt) trong một nửa thời gian phục vụ buổi sáng.

Dù là "Have It Your Way" hay "Be Your Way" - Burger King cũng sẽ không thay đổi ý tưởng nhiều trong năm 2014.

Theo Entrepreneur

Comments powered by CComment