Warning: Attempt to read property "image_intro" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Warning: Attempt to read property "image_fulltext" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Thương hiệu nổi tiếng Petrolimex có diện mạo mới

kt-xang-2-suaCùng với việc chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động, tối 12/1, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới Petrolimex.

Thương hiệu Petrolimex đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trong nước. Song gắn với dấu mốc mới là chuyển đổi thành Tập đoàn Xăng dầu, Petrolimex đã quyết định áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới Petrolimex trong toàn hệ thống, từ công ty mẹ - Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đến các công ty con, đơn vị thành viên Petrolimex tại Việt Nam và tại nước ngoài.

Ông Bùi Ngọc Bảo, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex cho biết, nhận diện thương hiệu mới Petrolimex là sự phát triển kế thừa các giá trị cốt lõi, quý báu, phát huy các “tính cách” tốt đẹp của nhận diện trước đây và thể hiện tầm nhìn “để tiến xa hơn”. Nhãn hiệu Petrolimex do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam là chủ sở hữu đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam và một số nước trong khu vực cũng như trên thế giới. Việc khai thác, sử dụng nhãn hiệu Petrolimex thực hiện theo Quy chế quản lý, sử dụng nhãn hiệu Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới còn tạo ra sự khác biệt giữa Petrolimex với các doanh nghiệp đầu mối khác; giữa Petrolimex với hệ thống đại lý, tổng đại lý, với các doanh nghiệp không nằm trong mối quan hệ với Petrolimex nhằm khắc phục triệt để sự nhầm lẫn về nhận diện thương hiệu thường xảy ra trước đây.

Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho biết, đã gửi công văn đến các bộ, ban, ngành, các cơ quan quản lý Nhà nước có liên quan cũng như khách hàng về việc chính thức áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Lê Thịnh- Theo Đất Việt

Comments powered by CComment