Marketing Chiến Lược kết nối CUNG - CẦU về Ineternet Marketing

Nhằm hỗ trợ cộng đồng Marketing Việt Nam, Marketing Chiến Lược sẽ thực hiện hoạt động kết nối giữa các doanh nghiệp có nhu cầu làm marketing online (internet marketing) với các cá nhân có kỹ năng về lĩnh vực này.

Đây là một việc làm bán thời gian.

marketing online

Về phía Doanh nghiệp: doanh nghiệp sẽ không phải tuyển dụng lâu dài, không phải quản lý người, không tốn các chi phí liên quan, nhưng vẫn có thể đảm bảo được các hoạt động marketing online cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp của mình. Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu này, vui lòng inbox cho Marketing Chiến Lược về nhu cầu, ngân sách chi trả...

Về phía các cá nhân: nếu các bạn có kiến thức về Internet Marketing, muốn thực hành nhiều hơn để nâng cao kỹ năng, muốn làm part-time đều có thể tham gia hoạt động này cùng chúng tôi. Hãy để lại thông tin cá nhân, và sơ lược về trình độ hiểu biết của bạn về Marketing.

Chúng tôi sẽ liên lạc lại và sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý, tổ chức sao cho có hiệu quả nhất với chi phí mà mình bỏ ra. Đồng thời kết nối một cộng đồng Internet Marketing giúp các cá nhân học hỏi lẫn nhau.

Marketing Chiến Lược

Comments powered by CComment