Đóng góp bài viết

Với mục tiêu xây dựng Marketing Chiến Lược thành một Cộng đồng Marketing Mở trong đó mọi người đều có cơ hội thể hiện tiếng nói, quan điểm của mình làm cho nội dung chuyên môn của trang web phong phú, Marketing Chiến Lược hoan nghênh sự đóng góp bài vở từ các bạn.

Tất cả các user đều có thể gởi nội dung để đăng trên Marketing Chiến Lược. Bài viết sẽ được duyệt trước khi được kích hoạt để hiển thị trên trang chủ Marketing Chiến Lược.

Những nội dung gì có thể được xem là phù hợp để đăng trên Marketing Chiến Lược?

  • Các nội dung phân tích, tham luận chuyên môn từ góc độ marketing
  • Các nội dung giới thiệu điển hình tốt (best practice), chẳng hạn những chiến dịch tung sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, các chương trình truyền thông, quảng bá, khuyến mại thành công.
  • Các nội dung giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới được viết dưới góc độ chuyên môn marketing. Chẳng hạn quá trình phát hiện thị trường mới, từ phân tích thị trường, phân khúc thị trường, định vị thương hiệu (không phải nội dung quảng cáo nhắm đến người tiêu dùng).
  • Các sáng kiến marketing nhằm tối ưu hóa việc sử dụng ngân sách marketing
  • Cập nhật nội dung hoạt động của các cộng đồng, hội nhóm, câu lạc bộ marketing, câu lạc bộ CMO...

Như vậy có nghĩa là hoàn toàn không được quảng cáo trong nội dung bài viết?

  • Không hẳn vậy, bạn có phần chữ ký (signature) để giới thiệu về người viết, nơi công tác, hoạt động kinh doanh và dịch vụ, kèm theo là địa chỉ email, trang web, và địa chỉ liên lạc.

Hãy gởi bài viết của bạn về cho admin trang web!

Comments powered by CComment