Nâng cấp Marketing Chiến Lược

Dường như việc chào đón năm mới bằng một cải tiến đột phá đã trở thành văn hóa của Marketing Chiến Lược.

 

blog-4

Năm nay cũng không nằm ngoài tinh thần đó, phiên bản mới của Marketing Chiến Lược sau 3 ngày đêm "vật lộn" chỉnh sửa, hiện đang được cho chạy thử nghiệm. Với chúng tôi, phiên bản mới một lần nữa đã thể hiện sự cam kết "không ngừng vươn lên", cũng như mở ra những cơ hội phát triển mới cho Marketing Chiến Lược. Từ những phiên bản đầu tiên do người sáng lập tự mày mò thiết kế thủ công bằng phần mềm Macromedia Dreamweaver, sau đó đến PHPwebsite. Tốc độ phát triển của trang web đã khiến phpwebsite bộc lộ một số hạn chế, chúng tôi lại tìm đến với bộ nguồn mở mạnh hơn: Joomla 1.4, rồi đến Joomla 1.5.

Phiên bản mới cũng hứa hẹn sẽ giúp Marketing Chiến Lược chuyển từ giai đoạn cá nhân sang giai đoạn xã hội hóa, cộng đồng hóa cao hơn, và không chỉ có thế...

Với user, chúng tôi hy vọng phiên bản mới sẽ mang lại nhiều lợi ích, nhiều tính năng hữu ích hơn. Bên cạnh đó chúng tôi cũng mong user tương tác tích cực hơn với chúng tôi, chứ không nên quá thụ động.

Phiên bản mới nầy của Marketing Chiến Lược có nhiều tính năng hiện đại và thể hiện tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox, nếu máy tính của quí vị hiển thị không tốt với trình duyệt Internet Explorer, thì có thể tải và sử dụng miễn phí trình duyệt Mozilla Firefox tại đây.
Lưu ý: Vì lý do an toàn, chúng tôi khuyến cáo chỉ nên tải phần mêm cài đặt trình duyệt Firefox tại địa chỉ www.mozilla.org.

Marketing Chiến Lược

Comments powered by CComment