Kiều nữ Úc khỏa thân “dát vàng”

Thứ Ba, ngày 09/08/2011, 08:29. (Phim) - Đó là một cách bán bia vô cùng hiệu quả của cô gái có vẻ đẹp rực rỡ và gợi cảm Holly Valance.

 

Holly Valance đã hoàn toàn khỏa thân và dát vàng từ đầu đến chân để quảng bá cho chiến dịch mới của Foster – loại bia vàng nổi tiếng của Australia.

Khi ngắm nhìn những hình ảnh này, nhiều người nhận xét, trông như Holly Valance thật nóng bỏng và sexy với những đường cong tuyệt vời. Thậm chí cô còn gợi cảm hơn là hình ảnh một người đẹp của điệp viên James Bond mặc bikini chiến đấu.

Cũng rất nhiều người yêu điện ảnh nhận thấy rằng, hình ảnh Holly dát vàng rất giống vai diễn của nữ diễn viên Shirley Eaton trong bộ phim Goldfinger năm 1964.

Kiều nữ Úc khỏa thân “dát vàng”, Phim, Holly Valance, kieu nu uc, khoa than dat vang, quang cao bia, phim, tin tuc

Nam diễn viên Sean Connery và bạn diễn nữ Shirley Eaton trong bộ phim Goldfinger năm 1964

Nói về việc được mời làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu bia này, Holly cho biết: “Đây là một niềm tự hào lớn mà tôi có được bởi không phải ai cũng được mời làm gương mặt đại diện cho một nhãn hiệu bia nổi tiếng của Úc được nhiều người yêu thích. Và chính vai trò này cũng khiến tôi sẽ trung thành với một loại bia và điều đó giúp tôi rất nhiều trong việc làm đẹp khi uống bia có điều độ”.

Kiều nữ Úc khỏa thân “dát vàng”, Phim, Holly Valance, kieu nu uc, khoa than dat vang, quang cao bia, phim, tin tuc

Holly Valance rất tự hào với vai trò mới

Holly Valance sinh ngày 11/5/1983 tại Melbourne (Australia) trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là nghệ sĩ piano và mẹ là nhà thiết kế thời trang. Ngay từ nhỏ, cô gái xinh đẹp này đã là một người mẫu thời trang trước khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc.

Năm 2002, Holly Valance phát hành album đầu tay mang tên Kiss, Kiss. Ngay lập tức Kiss, Kiss nhảy lên vị trí đầu bảng của các bảng xếp hạng khắp nước Úc và Anh quốc, hạ bệ cả album của đàn chị Kylie Minogue và Britney Spears. Chính Holly cũng không ngờ tới thành công ập đến nhanh chóng này. Cũng trong năm đó, Kiss, Kiss đã mang đến cho Holly Valance 4 giải thưởng âm nhạc quan trọng của Úc.

Kiều nữ Úc khỏa thân “dát vàng”, Phim, Holly Valance, kieu nu uc, khoa than dat vang, quang cao bia, phim, tin tuc Kiều nữ Úc khỏa thân “dát vàng”, Phim, Holly Valance, kieu nu uc, khoa than dat vang, quang cao bia, phim, tin tuc

Những hình ảnh khác về Holly

Thành công đến dồn dập, ngoài tài năng âm nhạc đang được khẳng định, nữ ca sĩ 19 tuổi lúc đó còn được tạp chí dành cho đàn ông GQ bình chọn là Người phụ nữ của năm 2002. Vẻ đẹp của cô một lần nữa được khẳng định khi năm 2004, Holly được nhận thêm danh hiệu Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới năm 2004 của tạp chí FHM.

Sau khi đạt được những thành công đáng kể tại Úc trong vai trò ca sĩ vào năm 2002, 2003, Holly quyết định chuyển tới Mỹ sinh sống và thử sức ở lĩnh vực phim ảnh. Thành công tiếp tục đến sau khi cô tham gia bộ phim truyền hình đầu tay mang tên CSI, các hợp đồng đóng phim liên tục đến với cô gái có vẻ đẹp rực rỡ và gợi cảm này. Ở Holly Valance, người ngắm sẽ nhìn thấy ở cô lúc dịu dàng nữ tính, lúc lại biến thành một cô gái hiện đại đầy sức sống... nhưng hoá thân thế nào ở Holly vẫn toát lên một sức hút, một sự khêu gợi mãnh liệt.

Phoenix (Theo DM)

Comments powered by CComment