Những kiểu quảng cáo kỳ quặc trên da thịt

130722 1qc-7ca6c 9d590

Ngoài các chiêu thức quảng bá truyền thống nhàm chán thì những năm gần đây, ngành công nghiệp quảng cáo lại rộ lên chiêu trò PR trên cơ thể con người.

1. Quảng cáo trên đùi thiếu nữ

Kể từ khi có sự xuất hiện của chiêu thức quảng cáo đặc biệt này, đàn ông có thể thản nhiên nhìn vào cặp đùi của các cô người mẫu mà không lo sợ bị cấm đoán nữa. Theo đó, khoảng tháng 2 vừa qua, ở Nhật Bản rộ lên trào lưu quảng cáo trên đùi phụ nữ. Người mẫu đều là những cô gái trẻ đẹp, có đôi chân ưng ý trong trang phục váy ngắn và đi tất dài.

Theo Chuyên gia tư vấn Quan hệ Công chúng Hidenori Atsumi, trào lưu quảng cáo trên đùi đã trở thành một xu hướng quảng cáo có tiềm năng phát triển trong ngành công nghiệp quảng cáo của Nhật Bản cũng như trên thế giới.

Để trở thành người mẫu cho công việc này, các cô gái đều phải trên 18 tuổi. Họ sẽ dạo quanh thành phố 8 tiếng mỗi ngày với hình ảnh công ty, doanh nghiệp mà họ quảng cáo in trên đùi. Bên cạnh đó, người mẫu phải có tối thiểu 20 mối quan hệ với bạn bè trên mạng xã hội.

2. Cho thuê ngực trần đăng quảng cáo

130722 2qc-7ca6c 169a7

Bức ảnh quảng cáo mẫu gây tò mò của cô gái bí ẩn.

Đầu tháng 1, một cô gái sống tại CH Séc bất ngờ gây sốc khi nghĩ ra một cách kiếm tiền độc đáo đó là cho đăng quảng cáo lên ngực trần của mình. Được biết, cô gái bí ẩn tự nhận mình là xinh đẹp này sẵn sàng viết những lời quảng cáo, hay chúc mừng lên ngực nếu khách hàng chấp thuận giá thành 5 bảng Anh (khoảng 160 nghìn đồng) cho 1 bên ngực và 9 bảng Anh (290 nghìn đồng) cho cả 2 bên.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh chụp mẫu quảng cáo của cô nàng bí ẩn này đã thu hút hơn 2.000 lượt like. Trước ý tưởng táo bạo của cô gái trẻ, có khá nhiều người tỏ ra thích thú và phản ứng tích cực với lời đề nghị này.

3. Xăm logo quảng cáo khắp mặt

130722 3qc-7ca6c 6566c

Bên cạnh những logo của doanh nghiệp lớn, anh Billy còn chấp nhận quảng cáo cho vài trang web người lớn.

Anh Billy Gibby, sống tại thành phố Anchorage, bang Alaska, Mỹ từng được biết tới với khuôn mặt kỳ dị với hơn 20 hình xăm, nhưng điều đáng nói ở đây, những hình xăm này đều không có ý nghĩa mà chỉ là logo của các doanh nghiệp đã thuê anh Billy quảng cáo.

Được biết, người đàn ông 32 tuổi kỳ quặc này đã bắt đầu cho thuê quảng cáo trên mặt mình từ năm 2007 với giá thành từ 300 - 1.000 USD (khoảng 9,7 triệu - 32 triệu). Nhưng sau này do điều kiện khó khăn, giá đăng quảng cáo trên mặt của anh Billy đã trượt xuống còn 75 USD (khoảng 2,4 triệu đồng).

Anh Billy tâm sự, chỉ vì muốn kiếm tiền nuôi 5 đứa con nhỏ mà anh đã có hành động nông nổi này. Hiện giờ, anh cảm thấy rất hối hận vì những gì mình đã làm với khuôn mặt đáng thương. Vì vậy, uớc muốn duy nhất hiện giờ của Billy là làm sao kiếm được thật nhiều tiền để xóa hết những logo đó trên mặt mình.

4. In logo lên đầu hói

130722 4qc-7ca6c 4cbd8

Một trong những hợp đồng quảng cáo của Bald Logo.

Hòa vào cùng xu thế chung, tháng 11/2012, một doanh nhân người Mỹ 27 tuổi sống tại thành phố Austin, bang Texas đã tung ra một dịch vụ quảng cáo hết sức độc đáo có tên Bald Logo (tạm dịch: Logo hói).

Theo đó, anh Brandon Chicotsky - cha đẻ của giải pháp kinh doanh có một, không hai này đã lấy chiếc đầu hói của mình ra làm vốn khởi nghiệp. Với giá thành 320 USD/ ngày (khoảng 6,7 triệu đồng), khách hàng sẽ được đăng logo quảng cáo trên chiếc đầu hói của anh.

Nhờ công nghệ in ấn chuyên nghiệp, công ty của Chicotsky đảm bảo logo trên đầu anh sẽ rất bền màu và có khả năng chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết khác nhau trong khoảng thời gian kéo dài suốt 6 tiếng đồng hồ ngoài trời.

Để chứng tỏ cho tính chất chuyên nghiệp của dịch vụ, xuất hiện bên cạnh anh Chicotsky luôn có thêm vài cô gái hấp dẫn giơ biển quảng cáo đi kèm nhằm thu hút sự chú ý của những người đi đường.

Theo Tri thức trẻ

Comments powered by CComment