'Quảng cáo quyến rũ': Mọi góc cạnh về chiến dịch quảng cáo

[MCL giới thiệu sách hay]"Quảng cáo quyến rũ" là một tác phẩm để đời của Martineau, bật mí cho người đọc những sự thật giật mình về nghệ thuật xui khiến người tiêu dùng. Trên thị trường đã có quá nhiều cuốn sách hay viết về phương pháp làm quảng cáo, nhưng Quảng cáo quyến rũ của Pierre Martineau là quyển sách đầu tiên và hiếm hoi khai phá mọi góc cạnh về dịch vụ này.

Điều này giúp xác định mục đích, tiêu chí làm nên một chiến dịch quảng cáo thành công, cũng như làm thế nào để nó hiệu quả hơn nữa.

quảng cáo quyến rũ

Cuốn sách sẽ chỉ ra sự khác nhau giữa nhà quảng cáo tồi và nhà quảng cáo giỏi.

Trong khi nhà quảng cáo tồi chỉ biết chèo kéo, thấy gì nói đó và hô hào những chương trình giảm giá, thì nhà quảng cáo giỏi là người có độ nhạy cảm và khả năng sáng tạo cao, nhìn ra được những giá trị vô hình nhưng bạc tỷ của sản phẩm. Cụ thể những giá trị đó là gì và làm thế nào để trở thành nhà quảng cáo giỏi, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong quyển sách.

Sự cuốn hút của Quảng cáo quyến rũ nằm ở những kiến thức thông thái về quảng cáo, giải đáp các băn khoăn của các bạn trẻ về nghề như: Nhà quảng cáo là những ai? Công việc của họ thực chất là gì? Là nhà quảng cáo, chúng ta có những nhiệm vụ và sứ mệnh như thế nào? Làm thế nào để trở thành nhà quảng cáo giỏi?

Thông qua việc trả lời các câu hỏi trên, tác giả Pierre Martineau tiết lộ nhiều con đường khác nhau quan trọng giúp bạn làm nên những chiến dịch quảng cáo quyến rũ. Những phương pháp quảng cáo này vốn dĩ đã quan trọng, nhưng giờ chúng còn trở nên quan trọng hơn trong thời đại ngày nay.

Tác giả Pierre D. Martineau, nguyên Giám đốc nghiên cứu và marketing của Thời báo Chicago Tribune, là tác giả của nhiều bài báo, tham luận và sách về nghiên cứu động lực chèo lái hành vi con người. Ông là một trong những nhà tiên phong về khoa học tâm lý trong quảng cáo và tri thức của ông vẫn còn được giảng dạy trong các trường lớp kinh doanh ở Mỹ cho đến tận ngày nay.

Quảng cáo quyến rũ là một tác phẩm để đời của Martineau mà trong đó, ông không chỉ bật mí cho chúng ta những sự thật giật mình về nghệ thuật xui khiến người tiêu dùng, mà còn bóc trần cho chúng ta bản chất thật của nghề quảng cáo. Khi và chỉ khi nắm bắt được bản chất bí mật này, bạn mới có thể trở thành một nhà quảng cáo thành công đích thực.

Sơn Trà

Theo wikivn

Comments powered by CComment