Những quảng cáo ôtô hay nhất Super Bowl 5 năm qua

Mất cả triệu USD cho 30 giây quảng cáo tại Super Bowl hàng năm để cả thế giới dõi theo nên bất kỳ hãng ôtô nào cũng tung hết các chiêu bài “độc” nhất nhằm nổi bật giữa rừng sản phẩm quảng bá tại sự kiện này.

super bowl

Kate Upton nóng bỏng trong quảng cáo của Mercedes-Benz tại Super Bowl năm 2013

Super Bowl giờ đây chắc chắn không chỉ đơn thuần là giải đấu bóng bầu dục của nước Mỹ mà nó còn là chương trình được nhiều người theo dõi nhất. Chính vì vậy, đây là cơ hội vàng cho bất kỳ hãng nào, trong đó có một phần không nhỏ là các nhà sản xuất ôtô, quảng bá sản phẩm của mình. Thậm chí, có không ít người chỉ biết tới Super Bowl như một sự kiện quy tụ các video quảng cáo hay nhất của năm.
Năm nay, để xuất hiện 30 giây trên màn hình của Super Bowl, các hãng sẽ phải chi đậm 4,5 triệu USD, tăng nửa triệu USD so với năm ngoái. Thế nhưng, các khung giờ quảng cáo giữa chương trình gần như đã được bán hết.

Trước khi “soi” các mẫu quảng cáo đỉnh cao của năm nay, hãy cùng điểm lại các video quảng cáo ôtô hay nhất của các nhà sản xuất ôtô trong 5 năm qua:

Chrysler thuê hẳn rapper đình đám Eminem trong quảng cáo năm 2011. Tới nay, video này đã hút được hơn 17 triệu lượt xem trên Youtube

Kate Upton sexy trong màn rửa xe Mercedes CLA năm 2013

Cô chị cả của Victoria's Secret Fashion Show Adriana Lima xuất hiện nóng bỏng trong quảng cáo Chiếc xe đáng mơ ước trong đời thực của Kia

Năm 2012, Chevy mang tới đoạn quảng cáo "chảy nước mắt"

Cùng năm đó, Chrysler mang tới đoạn quảng cáo ấn tượng

Một trong những quảng cáo ô tô được xem nhiều nhất trong lịch sử Super Bowl phải kể tới sản phẩm của Volkswagen

Nhắc tới Ram Truck là nhắc tới độ khủng của xe và tất nhiên, các quảng cáo phải có tầm "khủng" tương đương

Năm ngoái, Jaguar trình diện đoạn quảng cáo không kém phần ấn tượng

Cuối cùng là quảng cáo tại Super Bowl 2014 của Maserati

VietC/Không ghi tác giả

Comments powered by CComment