5 cách kiếm tiền tại nhà đơn giản cho nam giới

Đa số đàn ông đều thích những công việc đòi hỏi sự năng động, giao tiếp ngoài xã hội tuy nhiên một số người lại thích kiếm tiền tại nhà bởi hoàn cảnh không cho phép hoặc đơn giản là do sở thích. Nhờ vào năng khiếu cá nhân, sự nhạy bén trong kinh doanh và tận dụng ưu thế thể lực rất nhiều người đã kiếm được bộn tiền từ những công việc như vậy.


việc làm tại nhà cho nam giới
1. Các công việc liên quan đến Internet
Những đấng mày râu thường có kỹ năng máy tính khá tốt nên rất thích hợp công việc liên quan đến công nghệ thông tin, bán hàng qua mạng. Khi mà Internet trở nên phổ biến cùng xu hướng mua hàng qua mạng đã tạo thêm cơ hội cho họ phát huy khả năng của mình. Thực tế đàn ông có rất nhiều năng khiếu cá nhân và họ thường dễ dàng phát huy chúng như viết văn, sáng tạo tác phẩm, trang trí, thiết kế website, làm đồ họa, tư vấn kinh doanh – marketing, bán quần áo online..

Tuy nhiên tùy vào sở thích, tính cách cá nhân mà bạn nên chọn công việc phù hợp, ví dụ nếu bạn là người ưa kỷ luật, nghiêm khắc, khả năng kiên nhẫn cao… nên tham gia các lĩnh vực như phần mềm, quản lý, marketing, sao chép y tế, nhập dữ liệu. Còn nếu như bạn thích bay nhảy, khám phá nên tham gia viết bài, chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch hay cách tạo ra những món đồ cho gia đình.

2. Làm và bán các sản phẩm thủ công
Kathy nói: “Nếu bạn được trời phú một đôi bàn tay khéo léo, một cái đầu sáng tạo và một đôi chân nhanh nhạy thì thiết kế sẽ là công việc dành riêng cho bạn. Bạn có thể thiết kế quần áo, giày dép, túi xách, đồ nội thất … và đăng tải những ý tưởng của mình lên một trang web quảng cáo. Hoặc nếu bạn có vốn, hãy mạnh dạn mở một cửa hiệu cho riêng mình. Những thiết kế độc đáo và “có một không hai” của bạn sẽ là tem bảo đảm cho một sự thành công lớn trong tương lai”.

Khi nhắc tới sự khéo léo thì mọi người đều nghĩ tới phụ nữ nhưng trên thực tế các đấng mày râu cũng vô cùng khéo léo. Nhờ vào sức khỏe dẻo dai cùng một chút ít hoa tay, họ có thể cho ra đời hàng loạt sản phẩm thủ công chất lượng. Bên cạnh đó hiện nay nhiều công ty muốn mở rộng kinh doanh các sản phẩm nghệ thuật bởi vậy họ thường có xu hướng tìm kiếm những người thợ thủ công. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin trên các trang mạng và cùng với cả gia đình thực hiện công việc này.

3. Kinh doanh dịch vụ ăn uống
Trong danh sách đầu bếp hàng đầu thế giới, 10 vị trí đứng đầu thuộc về đàn ông, điều đó chứng tỏ một điều rằng nấu ăn không phải chỉ là lợi thế thuộc về phụ nữ. Trên thực tế phải khẳng định đấng mày râu có khả năng nấu ăn tuyệt vời, thường sáng tạo ra những món mới, chỉ có điều họ hơi lười mà thôi. Nếu bạn có năng khiếu nấu ăn thì đừng bỏ lỡ tài năng này, hãy mở một cửa hàng nhỏ để tận dụng nó.

Tuy nhiên nếu không có vốn hoặc thiếu tự tin về bản thân, bạn có thể nấu tại gia và bán hàng qua mạng bởi hiện nay nhu cầu mua đồ ăn tăng cao, đặc biệt vào mùa bóng đá, lễ hội, vô vàn website quà vặt online, bán đồ ăn đêm được mở. Khi bạn làm tốt, phát minh được nhiều món ăn của riêng mình thì không chỉ mang lại tiếng tăm cho cửa hàng mà còn thu được lợi nhuận không nhỏ. Một mẹo nhỏ nếu muốn bán hàng qua mạng, bạn cần tạo website bán hàng riêng để chuyên nghiệp hóa hoạt động cũng như đơn giản cách thức đặt hàng trong khi giá thiết kế web khá phải chăng.
4. Đại lý cấp giấy phép bảo hiểm
Theo chuyên gia nghề nghiệp Natalia: “Trở thành đại lý cấp phép bảo hiểm là một công việc thú vị từ những ý tưởng việc làm dành cho nam giới vì nó dễ dàng nhận biết được khách hàng tiềm năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giải thích kịp thời các chi tiết, chính sách bảo hiểm và các thủ tục có liên quan”. Đấng mày râu có nhiều kiến thức về ô tô, xe máy, luật pháp vì vậy họ có thể phát huy được khả năng, kiếm được bộn tiền từ công việc này.
5. Kinh doanh thời trang, mỹ phẩm cho nam giới
Rất nhiều cánh mày râu không thích đến công ty làm việc, họ sợ cảm giác ngồi lì tại văn phòng và cùng với sở thích kinh doanh họ mở những cửa hàng riêng. Tận dụng khả năng phối đồ, kiến thức về mỹ phẩm, thời trang mới nhất… nhiều người đã thành công từ việc kinh doanh thời trang, mỹ phẩm dành cho nam giới. Bạn có thể vừa mở cửa hàng tại nhà lại vừa bán hàng trên mạng bởi nhu cầu mua quần áo online ngày càng tăng. Nếu làm tốt, tạo được lòng tin với người tiêu dùng, chắc chắn công việc của bạn sẽ tiến xa hơn.

Cánh mày râu luôn có nhiều lợi thế trong kinh doanh, chỉ cần chăm chỉ, cần mẫn, nhẫn nại, không ngại khó khăn thì việc kiếm tiền tại nhà khá đơn giản. Cũng như Natalia chia sẻ: “Không có công việc dễ dàng chỉ có con người biến nó thành dễ dàng với tâm lý tiếp nhận thoải mái và thân thiện. Vì vậy, đối với những cánh mày râu quyết tâm lao động tại gia thì chuẩn bị sẵn cho mình một tinh thần thép để đối mặt với những khó khăn có thể xảy ra là điều rất cần thiết”.

Theo bizweb.vn

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment