Google Làm cho Công cụ ‘Ads Creative Studio’ cho các Doanh nghiệp

Bản cập nhật mới hiện cũng cho phép người dùng xuất hình ảnh từ Ads Creative Studio sang thư viện nội dung Google Ads với bất kỳ tài khoản nào được liên kết , giúp mang lại nhiều khả năng hơn để sử dụng các yếu tố này trong nhiều chiến dịch.

Đây có thể là một trợ giúp lớn trong việc phát triển nội dung quảng cáo mới cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Hôm nay, Google đã thông báo rằng công cụ Ads Creative Studio của họ hiện có sẵn cho tất cả các doanh nghiệp , cung cấp một cách hợp lý để tạo nội dung quảng cáo mới từ nội dung hiện có của bạn.

Được ra mắt lần đầu ở chế độ beta vào năm ngoái , Ads Creative Studio cho phép các nhà quảng cáo tạo nhiều phiên bản của một quảng cáo hiển thị hình ảnh hoặc quảng cáo video.

Theo giải thích của Google :

“[Các quảng cáo] có thể được tùy chỉnh cho các đối tượng, vị trí, ngôn ngữ hoặc ngữ cảnh khác nhau. Chỉ cần cho chúng tôi biết yếu tố nào của quảng cáo - như hình ảnh sản phẩm, văn bản hoặc âm thanh - bạn muốn đặt là ‘có thể hoán đổi’ và cung cấp các phiên bản khác nhau của yếu tố đó dựa trên bộ quy tắc bạn tạo. Các quy tắc bao gồm khách hàng bạn muốn tiếp cận hoặc bối cảnh bạn muốn phù hợp. ”

Sau đó, hệ thống sẽ tập hợp các phiên bản tùy chỉnh của quảng cáo dựa trên nội dung đã tải lên của bạn.

Trong khi các yếu tố bổ trợ cũng có thể được tùy chỉnh để sử dụng khác nhau:

“Ví dụ: bạn có thể đưa ra quy tắc để thay đổi văn bản trên quảng cáo video của mình dựa trên việc khách hàng của bạn đang tìm kiếm trang bị liên quan thời tiết lạnh hay thời tiết ấm áp. Chúng tôi sẽ nhanh chóng áp dụng các quy tắc cho tất cả các video và hiển thị các phiên bản khác nhau trong vài phút. Sau đó, bạn có thể tạo và chia sẻ bản xem trước hiển thị mọi video cùng với các quy tắc áp dụng cho video đó với bất kỳ ai cần xem lại video đó ”.

Ứng dụng sẽ cung cấp các quảng cáo mới này ở các định dạng khác nhau, bao gồm cả bản trình bày video được căn chỉnh theo chiều dọc, sau đó bạn có thể xuất bản để sử dụng trong các chiến dịch của mình.

Bản cập nhật mới hiện cũng cho phép người dùng xuất hình ảnh từ Ads Creative Studio sang thư viện nội dung Google Ads của bất kỳ tài khoản được liên kết nào, giúp mang lại nhiều khả năng hơn để sử dụng các yếu tố này trong nhiều chiến dịch hơn.

Đó là một công cụ tiện dụng, với một loạt các tùy chọn chức năng để xây dựng quảng cáo của bạn, trong khi khả năng hình thành các yếu tố thay thế một cách nhanh chóng có thể là một trợ giúp lớn cho các quảng cáo của bạn.

Dịch Nguyễn Thương

Nguồn: socialmediatoday.com

Comments powered by CComment