Hình Ảnh Động: Xu Hướng Quảng Cáo Mới

Các công ty quảng cáo trực tuyến bắt đầu sử dụng công nghệ ảnh chuyển động (cinemagraph). Kể từ khi xuất hiện lần đầu do nhà thiết kế hình ảnh Kevin Burg và nhiếp ảnh gia Jamie Beck đặt tên, thuật ngữ "cinemagraph" ngày càng trở nên phổ biến. Về mặt kĩ thuật "cinemagraph" chỉ là một file ảnh dưới dạng gif, giống như một đoạn video ngắn được bật đi bật lại.

Sáng tạo của "cinemagraph" là phần lớn của bức ảnh là ảnh tĩnh và chỉ một phần nhỏ chuyển động khiến cho bức ảnh có chất lượng cao. "Cinemagraph" thường được dùng cho các trang chia sẻ trực tuyến như Twitter hay Tumblr bởi người dùng các trang đó thường muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp.

Mới đây, trang chia sẻ Tumblr đã tung ra dịch vụ Tumblr Radar, được thiết kế để các công ty hay cá nhân có thể quảng cáo những "cinemagraph" với thương hiệu riêng của mình. 

Những hình ảnh quảng cáo động đẹp mắt

Busweiser - một trong những thương hiệu bia lớn nhất của Mỹ, luôn biết cách chạm tới trái tim khách hàng trong các quảng cáo của mình.

hinhanhdong9 ID367

Coca-Cola - Là một trong những thương hiệu giá trị nhất trên toàn cầu, Coca-Cola thường xuyên tung ra những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, bắt nhịp ...

hinhanhdong9 ID367

Gilt Taste - Bức ảnh này nằm trong một loạt cinemagraph được thiết kế cho Gilt Taste, một tạp chí chuyên về ẩm thực.

hinhanhdong9 ID367

Christian Louboutin - Nổi tiếng với những bức ảnh về thời trang, Beck và Burg đã dùng công nghệ cinemagraph trong một chiến dịch quảng cáo cho Christian Louboutin.

hinhanhdong3 ID367

Tiffany & Co - Được tạo nên bởi Beck và Burg, bức cinemagraph này là một phần trong chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Tiffany & Co và đã được trưng bày tại cửa hàng của hãng tại Fifth Avenue.

hinhanhdong5 ID367

 

*Sưu tầm*

 

 

Comments powered by CComment