Cách quản lý nhiều tài khoản trên Instagram

Instagram vừa ra mắt một trong những tính năng đặc trưng nhất, đó là ứng dụng chia sẻ hình ảnh phiên bản 7.15 cho người dùng Android và iSO sẽ có thể chuyển đổi giữa nhiều tài khoản khác nhau. Thông tin này chắc chắn sẽ tạo thêm quyền năng cho người dùng, đặc biệt hữu ích đối với các nhà quản lý truyền thông xã hội, với việc phải quản lý nhiều tài khoản cho các thương hiệu.

Dưới đây là hướng dẫn nhanh cách thêm và quản lý nhiều tài khoản trên Instagram

Thêm và chuyển đổi giữa các tài khoản

Tính năng đặc trưng này sẽ được triển khai đến người dùng trong tuần này, bạn có thể quản lý lên đến 5 tài khoản mà không cần đăng nhập – đăng xuất khi chuyển đổi giữa các tài khoản.

Để thêm một tài khoản, trên đầu trang hồ sơ của bạn, nhấp vào biểu tượng cài đặt trên góc phải và tìm tùy chọn “Add Account”

instagram1

Từ đây, bạn sẽ được chuyển đến màn hình đăng nhập để kết nối với tài khoản khác. Một khi các tài khoản được kết nối, bạn có thể chuyển đổi chúng bằng cách khai thác tên người dùng ở vị trí phía trên của màn hình hồ sơ và sau đó nhấn vào tài khoản bạn muốn quản lý:

instagram2

Bạn cũng có thể chuyển tài khoản bằng cách nhấn giữ biểu tượng sau:

instagram6

Khi bạn nhấn giữ hình ảnh profile, bạn sẽ thấy danh sách các tài khoản đã kết nối và có thể click chọn tài khoản muốn quản lý.
Instagram sẽ hiển thị hình ảnh profile của tài khoản mà bạn đang quản lý trong ứng dụng để dễ dàng biết được tài khoản bạn đang cho hoạt động suốt.

instagram3

Cách xóa một tài khoản

Để xóa một tài khoản nào đó, trước tiên chuyển đến tài khoản bạn muốn xóa, vào mục thiết lập tài khoản và nhấn Log out of (user name):

instgram

Hằng Lê - Marketing Chiến Lược lược dịch
Nguồn:entrepreneur.com

Comments powered by CComment