Heineken tung dòng giày "sneaker đi trên bia" gây tranh cãi

Heineken tham gia vào game giày thể thao khi hợp tác với Dominic Ciambrone, the Shoe Surgeon, để tung dòng giày "Heinekicks đi trên bia" gây tranh cãi.

Heineken đã hợp tác với nhà thiết kế giày nổi tiếng Dominic Ciambrone (AKA The Shoe Surgeon) để tung dòng giày sneaker Heinekicks.

Những đôi giày thể thao phiên bản giới hạn có bia Heineken Silver ở đế, được đưa vào bằng cách sử dụng một dụng cụ phẫu thuật chuyên dụng. Được tạo ra với sự trợ giúp của Le Pub và BBH, mỗi cặp đều có phần trên hình thấu kính màu xanh lá cây bóng bẩy với các điểm nhấn màu bạc và đỏ. Tích hợp trên lưỡi giày là một dụng cụ mở chai bằng kim loại có thể tháo rời để người đeo có thể mở đồ uống tươi.

Dominic Ciambrone cho biết: “Hợp tác với Heineken cho loại bia mới của họ là một thử thách thú vị. Cả hai chúng tôi đều có chung niềm đam mê đổi mới sáng tạo và thúc đẩy vượt qua những giới hạn, đồng thời tạo ra một thiết kế để phản ánh điều đó. Đôi giày không chỉ thể hiện năng lượng của Heineken Silver, mà còn mang nó theo đúng nghĩa đen. Tôi không thể nói rằng trước đây tôi đã từng thiết kế một đôi giày thể thao có chứa bia thực sự”.

Gerald Yeo, giám đốc tiếp thị tại Asia Pacific Breweries Singapore, nói thêm: “Tại Heineken, chúng tôi luôn thúc đẩy sự thay đổi. Sự ra mắt của Heineken Silver là minh chứng cho điều này, và Heineken phiên bản giới hạn là biểu hiện của sự theo đuổi đổi mới không ngừng của Heineken.

“Tầm nhìn của một Shoe Surgeon về 'Đi bộ trên bia' không chỉ giới thiệu một cách mới để tận hưởng trải nghiệm Heineken Silver mượt mà đến bất ngờ; nó gửi thông điệp rằng một tâm hồn cởi mở là chìa khóa để nắm bắt những cơ hội của cuộc sống. Chúng tôi rất vui mừng được mang Heinekicks đến Singapore và chúng tôi hy vọng điều này sẽ truyền cảm hứng cho người tiêu dùng đón nhận những quan điểm mới mẻ và khơi dậy những kết nối mới ”.

By Taruka Srivastava

Comments powered by CComment