Con trai Will Smith quảng cáo trang phục nữ

Nam diễn viên kiêm ca sĩ trẻ Jaden Smith, con trai Will Smith, được biết đến với nhiều vai diễn trong phim: “The Karate Kid”, “The Day the Earth Stood Still”, “After Earth”..., thừa nhận là ngôi sao mới thuộc chiến dịch quảng bá Bộ sưu tập Xuân Hè 2016 dành cho nữ giới của Louis Vuitton.

“Chúc mừng Jaden Smith trong loạt ảnh chiến dịch quảng cáo mới của Louis Vuitton do nhiếp ảnh gia Bruce Weber thực hiện” - Nicholas Ghesquiere, giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton nói trên Instagram. Một số bức ảnh được công bố cho thấy Jaden Smith diện váy đen trắng, tạo dáng cùng 3 nữ người mẫu trẻ khác.

will smith

Jaden Smith, con trai Will Smith, quảng cáo trang phục nữ

Trong năm qua, Jaden Smith từng thổ lộ thích mặc trang phục nữ và nhất là váy, các loại váy ngắn thể thao, đầm ngắn. Sao trẻ này từng gây tranh cãi khi xuất hiện với trang phục nữ tính hóa trong sự kiện cùng Amandla Stenberg. Thời điểm đó, Jaden cũng không ngại diện đầm ra đường và một làn sóng chỉ trích dồn dập. Nhiều phụ huynh cho rằng Jaden là thần tượng của giới trẻ tuổi xì-tin, vốn rất hay bắt chước, nếu tiếp tục thể hiện cách mặc lệch lạc sẽ ảnh hưởng đến “fan”.

will

Tuy nhiên, bất chấp chỉ trích trên, Jaden biện hộ trên mạng xã hội rằng đó chỉ là sự chọn lựa trang phục của anh. “Khi đến TopShop để mua một vài trang phục nữ giới, tôi nghĩ đó chỉ đơn giản là trang phục” – Jaden viết.

will

Anh thường xuyên mặc đầm ra phố

19 tuổi, con trai nam diễn viên lừng danh Will Smith và nữ diễn viên Jada Pinkett Smith có một tương lai rộng mở phía trước với hoạt động cả lĩnh vực phim và ca nhạc. Hiện, Jaden đang chuẩn bị dự án phim “The Karate Kid 2” bên cạnh Thành Long và tham gia phim truyền hình “The get down” của Netflix. Nội dung “The get down” chủ yếu nói về giới trẻ sống ở Nam Bronx những năm 1970, sử dụng âm nhạc làm phiên tiện giao tiếp chủ yếu của họ.

will

Và cho rằng đó đơn giản chỉ là trang phục

Theo NLĐ

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment