Clip Huda lại rung động triệu trái tim người miền Trung

Ca từ mộc mạc, dí dỏm với những hình ảnh thân thương gần gũi, sự thấu hiểu bản sắc miền Trung và tinh thần xóa bỏ những rào cản để kết nối đã khiến TVC quảng cáo mới của Huda chạm trái tim hàng triệu người miền Trung.

Bia Huda vừa cho ra mắt một clip quảng cáo mới. Ngay lập tức, video này đã thu hút sự chú ý của khán giả cả nước, đặc biệt là những người con miền Trung thân thương.

Trên nền giai điệu bài hát "Khơi nguồn cảm xúc" đã tạo nên cơn sốt do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác dành tặng riêng cho miền Trung, Huda đã tinh tế và hài hước đặt lời mới cho đoạn nhạc quảng cáo, qua đó thể hiện sự chân tình, cởi mở, phóng khoáng của người miền Trung.

Không cần sử dụng ngôn từ hoa mỹ, tất cả ca từ trong đoạn nhạc đều rất mộc mạc và gần gũi. Những câu hát như "Người người ở đây thật thà, người lạ đều như người nhà" hay "Niềm tin thủy chung còn mãi, chân thành sau trước vẹn toàn" hẳn sẽ khiến nhiều người con miền Trung mỉm cười xen lẫn niềm tự hào về quê hương mình.

Hình ảnh những người bạn cùng đưa ly bia Huda lại gần ngực mình chính là những gì Huda mong muốn và không ngừng cố gắng để đạt được, đó là tình cảm tin yêu của khách hàng, những con tim miền Trung luôn yêu thương, gắn kết với nhau. Với Huda, mọi rào cản xa lạ đều bị xóa nhòa, ai cũng có đều có thể trở thành những người bạn thân thương cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời bên ly bia mát lạnh.

bia huda

Video quảng cáo sản phẩm mới của Huda một lần nữa cho thấy Huda thấu hiểu người miền Trung như chính là giá trị bản sắc của nơi đây và tự hào được là một phần thân thuộc của mảnh đất và người miền Trung như thế nào.

Hơn 25 năm qua, Huda đã luôn là người bạn đồng hành "đậm tình miền Trung" trong hành trình phát triển của mình. Với chất lượng tuyệt hảo không đổi, bia Huda đã luôn được coi là người bạn "tri âm" của những người con miền Trung, cùng chứng kiến và gắn bó với những khoảnh khắc sum vầy, sẻ chia hạnh phúc với con người nơi đây, cũng như những người đã yêu mến và trót nặng lòng với mảnh đất này.

Nhân dịp 25 năm thành lập bia Huda, video quảng cáo đặc biệt này như một món quà tri ân đến tất cả những khách hàng thân thiết của Huda, cũng như những người con miền Trung luôn hướng về quê hương mình với một tình cảm sâu đậm nhất. Huda tự hào là một phần của miền Trung, và sẽ không ngừng cố gắng để tiếp tục gắn kết những khoảnh khắc và kỉ niệm "đậm tình miền Trung" như sứ mệnh đã thực hiện trong suốt những năm qua.

Video clip TVC quảng cáo mới của bia Huda: Huda Beer: Khơi dòng cảm xúc

Theo Vietnamnet

Không ghi tác giả

 

Comments powered by CComment