Những quảng cáo thông minh nhất tháng 4

Sáng tạo, tinh tế và nhiều ý nghĩa, những quảng cáo này đưa đến thông điệp đáng suy ngẫm cho mỗi người.

anh1 28bc8"Đừng nhắn tin và rồi thiệt mạng - thông điệp an toàn giao thông gửi từ phụ huynh của nạn nhân các vụ tai nạn". - Đây là quảng cáo được tung ra ở Bỉ nhằm nâng cao ý thức của người tham gia giao thông, khi mà số vụ tai nạn do sử dụng điện thoại trong lúc điều khiển phương tiện đang tăng cao.

anh3 5ae34

Tương tự, quảng cáo này cũng nằm trong chiến dịch nói trên.

Không chỉ có giới trẻ mới bị cuốn theo các tin nhắn, những người trung tuổi đôi khi cũng xao nhãng trong việc tự bảo vệ sự an toàn của mình và mọi người.

Bekol là một tổ chức phi chính phủ chuyên giúp đỡ những người khiếm thính ở Israel. Quảng cáo này nằm trong chiến dịch vận động quyên góp tổ chức buổi nhạc kịch cho những người kém may mắn này. Ở đây, bạn có thể thấy với những người khiếm thính, cuộc nói chuyện giữa hai người bạn ngay bên cạnh dường như cũng đến từ một nơi rất xa.

Đây cũng là một quảng cáo khác của Bekol. Người khiếm thính dường như lẻ loi trên con đường đông người qua lại.

"Chúng tôi có tới 7.267 bức ảnh về Mummhamad Ali, vui lòng không sử dụng bức ảnh này thêm nữa". - Thông điệp rất thông minh "khoe" sự phong phú của kho ảnh trực tuyến Getty Images.

Đây là quảng cáo tại Malaysia của cuộc thi vẽ nhanh Quick Draw Wins và như bạn có thể thấy: "Đơn giản là tốt nhất". Dưới đây là ba quảng cáo đáng chú ý khác của cuộc thi này.

Nhỏ bé nhưng nhanh nhẹn, chú khủng long nhỏ cho thấy kích thước không phải là tất cả.

Chiếc máy bay chiến đấu hiện đại đã bị hạ bởi một phi cơ như vẽ bởi các em bé còn đi nhà trẻ.

Khuôn mặt đầy biểu cảm của anh chàng võ sĩ đô con khiến người ta không thể nhịn cười khi xem quảng cáo này.

Video vui nhộn này quảng cáo cho sản phẩm bút 4 màu BIC ở Pháp. Liệu thực sự có một cuộc chiến không khoan nhượng diễn ra bên trong khi bạn nghịch những chiếc bút này?

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/Infonet

 

Comments powered by CComment