Tập đoàn KS Mường Thanh: Chuỗi KS tư nhân lớn nhất VN

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và quốc tế.

Những bước phát triển “thần tốc”

Khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Mường Thanh được thành lập vào năm 1997 tại thành phố Điện Biên lịch sử bởi một người con của xứ Nghệ là ông Lê Thanh Thản. Từ đấy đến nay những khách sạn mang thương hiệu Mường Thanh đã lần lượt xuất hiện trên khắp các tỉnh thành dọc theo chiều dài đất nước. Với những bước phát triển “thần tốc”, mỗi năm đều có những khách sạn mới ra đời không chỉ ở các địa điểm du lịch nổi tiếng và cả những địa phương khác. Tính đến nay, có khoảng 50 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3-5 sao trải dài trên khắp cả nước mang những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa Việt luôn là ấn tượng đáng nhớ với bất cứ du khách nào dù chỉ một lần ghé qua khách sạn Mường Thanh.

muongthanh

Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội

Năm 2013, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã vinh dự được tổ chức Kỷ lục Việt Nam chứng nhận là “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam” với hệ thống những khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3-5 sao trải dài trên cả nước. Theo đánh giá đây là doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn phát triển nhanh nhất Việt Nam, với chiến lược mở rộng và bao phủ thị trường nội địa chỉ trong vòng 3-5 năm. Đối với các địa phương đây là nhà đầu tư có hệ thống khách sạn luôn triển khai đúng tiến độ thi công và mang lại nhiều lợi ích cho địa phương.

Điều đáng nói mỗi khách sạn Mường Thanh trải dài theo trên cả nước hình chữ S Việt Nam là một bất ngờ thú vị từ phong cách thiết kế, dịch vụ tiện nghi, con người bản xứ và văn hóa vùng miền đem đến cho du khách sự thích thú và cảm nhận được tình cảm chân thành của “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam”. Tập đoàn đã cung cấp cho thị trường các phân khúc trung và cao cấp khác nhau như Mường Thanh Luxury là thương hiệu khách sạn 5 sao cao cấp tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn và các trung tâm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Được ưu ái tọa lạc tại những vị trí đắc địa của những đô thị lớn, các khách sạn thuộc phân khúc 4 sao Mường Thanh Grand đã và đang mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những kỳ nghỉ và chuyến công tác cho quý khách; Mường Thanh Holiday là nhóm khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao trở lên, tọa lạc ở các địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng trên toàn quốc với thiết kế tinh tế cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến cho du khách kì nghỉ tiện nghi và thoải mái.

Nhóm Mường Thanh bao gồm các khách sạn 3-4 sao, tọa lạc tại vị trí trung tâm của các tỉnh thành đem đến cho quý khách những trải nghiệm thoải mái như một “Ngôi nhà phương xa” của chính mình...

Kinh doanh gắn với công tác từ thiện, an sinh xã hội

Với tiêu chí phát triển kinh doanh luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội, với công tác nhân đạo, từ thiện và an sinh xã hội; sau gần 20 năm hoạt động, trung bình mỗi năm, hệ thống khách sạn Mường Thanh trên cả nước đã phục vụ hàng triệu khách trong nước và quốc tế, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động tại các địa phương. Đồng thời, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế vùng miền thông qua việc tham gia các hoạt động nhân đạo, trợ giúp cộng đồng: “Làm khách sạn nếu chỉ tính toán lỗ lãi thì không ai dám làm. Mục tiêu lớn nhất khi làm khách sạn là chúng tôi đã tạo ra công ăn việc làm cho xã hội” –Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn khách sạn Mường Thanh chia sẻ.

Ngày 2/9/2013, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh chính thức vận động thành lập Quỹ nhân đạo Mường Thanh với mong muốn các hoạt động thiện nguyện sẽ được hoạt động sâu rộng, mang lại hiệu quả thiết thực hơn cho xã hội. Và trong những năm qua, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã tổ chức nhiều hoạt động công tác xã hội có ý nghĩa như trao hàng trăm phần quà trị giá cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Cùng em tới trường” tại các địa phương vùng biên giới; Hỗ trợ hàng trăm phần quà nhằm giúp đỡ những gia đình gặp nạn trong các trận lũ lụt. Hay đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực góp phần cải thiện cuộc sống của trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn như hỗ trợ xây dựng nhà bán trú cho học sinh dân tộc thiểu số tại tỉnh Yên Bái do Thành đoàn Hà Nội và Thành đoàn Yên Bái phối hợp tổ chức; Tham dự chương trình nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” để hỗ trợ kinh phí mổ tim nhân đạo cho trẻ em nghèo bị tim bẩm sinh; tặng sổ tiết kiệm cho trẻ em bị bệnh hiểm nghèo và nạn nhân chất độc da cam; tặng học bổng cho học sinh nghèo; tặng quà cho trẻ em nghèo... Mọi tấm lòng Mường Thanh đều đang hướng về cộng đồng và luôn mong mỏi được góp sức vì một xã hội nhân đạo và phát triển hơn.

Đại diện Tập đoàn khách sạn Mường Thanh cho biết, trong thời gian tới tập đoàn tiếp tục xây dựng và mở rộng thị trường, không chỉ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam mà còn tiến từng bước vững chắc ra thị trường các nước trong khu vực. Hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống khách sạn thuần Việt cao cấp hàng đầu Việt Nam, cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để tăng chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng và các đối tác.

T.A
Nguồn: Tiền Phong

Comments powered by CComment