Vissan thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu

Chiều 16-11, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng đã tham dự lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty TNHH Một thành viên Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan).

VISSANTheo ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty Vissan, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ trong quản lý, tập trung nguồn lực để đầu tư nâng tầm thương hiệu Vissan, sau 42 năm hình thành, đổi mới và phát triển.

Theo đó, thương hiệu mới của Vissan vẫn giữ nguyên từ hình ảnh ba bông mai vàng kết thành khối tam giác trên nền đỏ quen thuộc và được nâng cấp thêm những tia sáng tràn đầy sức sống, kết cấu ba bông mai nói lên sự tương đồng phát triển cho một nền công nghiệp thực phẩm vững chắc, an toàn và chất lượng, phục vụ cho lợi ích cộng đồng và phát triển với 8 giá trị cốt lõi được hàm chứa trong bộ nhận diện.

Với khẩu hiệu “Sức sống mỗi ngày” hiện diện trong bộ thương hiệu mới đã trở thành tiêu chí cho hoạt động, thể hiện sự cam kết trách nhiệm xã hội trong từng sản phẩm để mang đến sức khỏe cho cộng đồng.

Dịp này, Công ty Vissan đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới do Chủ tịch nước trao tặng.

TH. Hải.

Theo SGGP.

 

Comments powered by CComment