5 ý tưởng kinh doanh ngày 8 – 3 không nên bỏ qua

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày 8/3 rồi? Nếu bạn là một người yêu thích kinh doanh, tôi nghĩ bạn đang có khá nhiều ý tưởng kinh doanh hay ho cho mình phải không ạ? Dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm lại, những món quà có thể tặng cho phái đẹp nhân ngày quốc tế phụ nữ mà bạn có thể lên ý tưởng kinh doanh nhé.

8 3

1. Bán Hoa – ý tưởng kinh doanh cổ điển mà lãi

Có lẽ đây là sản phẩm hiện hữu nhiều nhất và tất nhiên hoa là sản phẩm dễ bán nhất vào những ngày này. Đây cũng được coi là món quà được các anh em lựa chọn dễ nhất cho các chị em phụ nữ, nó phù hợp với mọi lứa tuổi, tất nhiên tùy thuộc vào từng đối tượng là các bà, các mẹ hay các chị em phụ nữ mà các anh có những sự lựa chọn hoa khác nhau. Thị trường hoa quà tặng 8/3 cũng rất đa dạng với hoa tươi, hoa hồng mạ vàng hay hoa hồng bất tử và đem đến nhiều ý tưởng kinh doanh cho các bạn trẻ.

2. Kinh doanh gấu bông handmade

Những chú gấu bông dễ thương với nhiều kích thước và mức giá khác nhau tiếp tục là một lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho ngày 8/3 với nhiều khách hàng trẻ tuổi. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh trong dịp này, bạn có thể tìm mua gấu bông với số lượng lớn từ các xưởng may gấu bông, hoặc tìm các shop bán sỉ, bán buôn gấu bông.
Ý tưởng kinh doanh sẽ tiến xa hơn, nếu bạn là một người có tay nghề, bạn còn có thể tìm hướng phát triển mới bằng việc kinh doanh gấu bông handmade. Chỉ với một chút khéo léo và tỉ mẩn, bạn có thể tự sản xuất các mẫu gấu bông nhỏ xinh, tạo ra sự khác biệt như thêu tên, thêu chữ, ghép thêm hình ảnh của khách hàng mà không kém phần hấp dẫn, vừa đem đến cho khách hàng những chọn lựa đặc biệt vừa tạo dấu ấn cho công việc kinh doanh của mình.

3. Sét nước hoa mini

Có thể khoảng 2 năm trước, nhiều bạn cho rằng, nước hoa là mặt hàng xa xỉ, khó bán, bởi vậy sẽ có ít khách hàng tìm mua? Nhưng hiện nay, trên thực tế, đây lại là sản phẩm giúp bạn tăng thu nhập nhanh chóng bởi nó được khá nhiều người ưa chuộng. Từ những sét nước hoa mini cho đến bộ full size, mùi hương quyến rũ, nước hoa luôn là quà tặng hấp dẫn với các chị em. Tuy nhiên, để chuẩn bị nước hoa cho ngày 8/3, bạn cần chuẩn bị nguồn hàng ngay từ bây giờ thông qua đường xách tay, order shop nước ngoài hay nhập từ các nhà phân phối trong và ngoài nước. Theo như chúng tôi dự báo, những sét nước hoa mini, có giá tầm 1-2 triệu vẫn có xu hướng bán chạy nhất, trong dịp 8/3 này.

4. Bộ nhẫn và dây chuyền

Có lẽ chị em phụ nữ ai cũng kết khoản trang sức phải không ạ? Đây cũng là món quá được nhiều đấng mày râu lựa chọn làm quà tặng hấp dẫn dành cho các chị em phụ nữ trong dịp 8/3 này. Nếu bạn có chút hoa tay, khéo léo, ý tưởng kinh doanh bộ nhẫn và dây chuyền có lẽ không khó, bạn có thể tự làm các món trang sức “hand-made” để bán hoặc làm theo yêu cầu của khách hàng.

5. Mỹ phẩm – món quà luôn hấp dẫn phụ nữ

Mỹ phẩm dương như có sức hút đặc biệt với hầu hết các chị em phụ nữ, đó là lý do các an hem vẫn lựa chọn ý tưởng tặng quà cho các chị em là những món mỹ phẩm chất lượng. Để ý hơn sẽ thấy, những năm gần đây, khách hàng nam giới tâm lý hơn và muốn tìm phần quà mỹ phẩm phù hợp như cách thể hiện tình cảm của mình. Các mặt hàng mỹ phẩm để kinh doanh trong ngày 8/3 cũng rất đa dạng về chủng loại và giá bán.
Từ son môi, phấn má, phấn mắt cho đến bộ mỹ phẩm chuyên biệt, bộ dưỡng da đều là các mẫu sản phẩm được ưa chuộng. Giá bán cũng rất đa dạng với nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp, phần lớn là các sản phẩm đến từ các thương hiệu của Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp...

Trên đây là những mặt hàng có thể giúp bạn có thêm thu nhập khi lên ý tưởng kinh doanh vào ngày 8/3 tới. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng mặt hàng, hãy cố gắng tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của mình để việc kinh doanh đạt kết quả cao nhất nhé

Theo Sapo

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment