Ấn tượng với quảng cáo tay cầm xe buýt 3D

Quảng cáo tay cầm xe buýt 3D được đánh giá là một hình thức truyền thông sáng tạo, mới lạ, “không đụng hàng”, có thể giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng cực tốt với người tiêu dùng và làm tăng độ nhận diện thương hiệu lên đáng kể.

Đôi nét về hình thức quảng cáo tay cầm xe buýt 3D

Người đi xe buýt không còn lạ gì với những chiếc tay cầm được gắn dọc bên trong xe, có vai trò giúp cho hành khách đứng vững trong quá trình xe di chuyển nếu số lượng ghế ngồi trên xe không thể đáp ứng đủ, đặc biệt vào các khung giờ cao điểm. Chính vì vậy, quảng cáo trên tay cầm xe buýt ra đời như một giải pháp truyền thông hiệu quả, hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng thường xuyên sử dụng xe buýt làm phương tiện di chuyển.

Y4

Quảng cáo tay cầm xe buýt 3D ngày một thịnh hành
Nguồn ảnh: Internet

Hình thức quảng cáo tay cầm phổ biến mà chúng ta thường thấy được giữ nguyên hình dáng ban đầu (hay còn gọi là 2D), nghĩa là lồng hình ảnh quảng cáo vào bên trong phần tay nắm bằng nhựa cứng. Tuy nhiên, bằng sự sáng tạo và cập nhật các xu thế mới nhất, doanh nghiệp hiện nay có thể triển khai hình thức quảng cáo tay cầm xe buýt 3D mới lạ hơn, giúp hình ảnh thương hiệu trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Đúng như tên gọi, tay cầm xe buýt 3D sẽ không giống như hình dáng thông thường (2D) mà sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và sự sáng tạo của doanh nghiệp. Hệ thống tay cầm xe buýt sẽ được sản xuất thành chính những sản phẩm của hãng và trang trí y như thật để tạo cảm giác chân thực, thích thú cho hành khách. Tuy quá trình thực thi sẽ có thêm nhiều công đoạn cũng như phải bỏ ra công sức, thời gian, kinh phí nhiều hơn nhưng những hiệu ứng truyền thông đem lại sẽ hết sức ấn tượng.

Đánh giá hiệu quả truyền thông của hình thức quảng cáo tay cầm xe buýt 3D

Hãy thử tưởng tượng, khi bước lên xe buýt, tay cầm mà bạn nắm vào không còn nhàm chán như mọi ngày, thay vào đó chúng được decor và có hình dáng hoàn toàn đặc biệt. Mỗi hành khách đều phải bỏ ra một khoảng thời gian nhất định để di chuyển tới địa điểm cần đến, chính vì vậy những chiếc tay cầm xe buýt 3D này sẽ thu hút sự chú ý của họ trên suốt chặng đường.

Y5

Coca-Cola quảng cáo tay cầm xe buýt siêu ấn tượng
Nguồn ảnh: Internet

Đặt yếu tố sáng tạo lên hàng đầu, quảng cáo tay cầm xe buýt 3D có thể khiến doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về độ “độc lạ”. Doanh nghiệp của bạn có thể sáng tạo ra bất cứ hình dáng gì (thông thường sẽ ưu tiên mô phỏng hình dáng sản phẩm), việc còn lại sẽ là của đơn vị quảng cáo chịu trách nhiệm sản xuất số lượng và thi công lên những tuyến xe đã được lựa chọn.

Quảng cáo bên trong xe buýt mặc dù bị giới hạn đối tượng người xem là hành khách ở bên trong xe buýt, tuy nhiên con số này không hề nhỏ vì xe buýt hoạt động liên tục từ 5h sáng – 9h tối đều đặn hằng ngày. Ngoài việc nhanh chóng được ghi nhớ vào tiềm thức người nhìn, những chiếc tay cầm còn có cơ hội được hành khách lưu lại hình ảnh và chia sẻ rộng rãi lên mạng xã hội, ví dụ như chiến dịch quảng cáo của thương hiệu mì Cung Đình.

Y6

Những cốc mì siêu hay ho của thương hiệu mì Cung Đình
Nguồn ảnh: Internet

Chất liệu sản xuất tay cầm xe buýt 3D vẫn là nhựa cứng theo hình dạng sản phẩm, có phần tay nắm, bên trong lồng maquette quảng cáo một cách khéo léo, không gây ảnh hưởng gì tới quá trình cầm nắm của hành khách. Doanh nghiệp nên đặt quảng cáo tại nhiều tuyến xe buýt khác nhau để có thể kéo dài, lan toả hiệu ứng truyền thông tới người tiêu dùng.

Một số mẫu quảng cáo tay cầm xe buýt 3D sáng tạo

Có rất nhiều chiến dịch quảng cáo tay cầm xe buýt 3D đã được triển khai thành công rực rỡ, tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn. Unique đã tổng hợp và gửi tới bạn đọc một số hình ảnh tay cầm xe buýt 3D vô cùng ấn tượng:

1. Một nhãn hàng kinh doanh caravat tại Nhật Bản đã nghĩ ra cách quảng bá cho sản phẩm của mình bằng cách biến những chiếc tay cầm trên xe buýt thành caravat. Hành khách có thể trực tiếp kiểm tra, tham khảo chất lượng vải, màu sắc để quyết định xem có nên mua hay không mà chẳng cần phải đến tận cửa hàng.

Y7

Các quý ông có lẽ rất thích những chiếc cà vạt này!
Nguồn ảnh: Internet

2. Nhằm truyền thông rộng rãi tới đông đảo khách hàng về chất lượng của sản phẩm dưỡng tóc chắc khoẻ, thương hiệu Johnny Andrean đã chứng minh điều đó bằng cách biến những chiếc tay cầm xe buýt thành bím tóc tết cực kì độc đáo, cho dù có cầm nắm như thế nào thì cũng không hề bị ảnh hưởng gì. Như vậy, nếu bạn cũng muốn có một mái tóc bóng khỏe, hãy sử dụng sản phẩm của Johnny Andrean ngay hôm nay nhé!

Y8

Mái tóc của bạn có được dày dặn và đẹp như thế này không?
Nguồn ảnh: Internet

3. Chiến dịch quảng cáo tay cầm xe buýt dưới đây đã chứng minh rằng con người có thể tập thể dục ở bất cứ nơi đâu, ngay cả khi đang ở trên xe buýt. Một số tay cầm đã được cải tiến giống như một chiếc tạ mà bất cứ ai cũng có thể thử sức.

Y9

Tay cầm xe buýt siêu độc đáo dành cho những người yêu thể thao
Nguồn ảnh: Internet

4. Vấn nạn bạo hành phụ nữ tại Indonesia vẫn luôn nhức nhối. Chính vì vậy, công ty quảng cáo JWT tại Jakarta đã triển khai một chiến dịch quảng cáo để lên án vấn nạn này bằng cách thể hiện gương mặt của những phụ nữ khi bị đánh lên các tay cầm xe buýt. Khi hành khách cầm tay vào chúng, họ sẽ có cảm giác như mình đang được hoá thân vào những kẻ bạo hành, chính vì vậy hy vọng rằng xã hội sẽ không còn xảy ra tình trạng này nữa.

Y10

Bạo hành không bỏ qua ai, cho dù là trẻ em gái hay phụ nữ tuổi trung niên
Nguồn ảnh: Internet

Nếu doanh nghiệp của bạn muốn truyền thông thương hiệu một cách thật sáng tạo và để lại ấn tượng sâu sắc với người xem thì hãy thử tham khảo và lựa chọn hình thức truyền thông này nhé.

Thanh Huyền
* Theo Unique Outdoor Advertising

Comments powered by CComment