Samsung tiến quân vào thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam

Đà Nẵng là địa phương thương hiệu The Shilla – công ty con của Tập đoàn Samsung chọn làm nơi đặt khu nghỉ dưỡng đầu tiên bên ngoài Hàn Quốc.

Theo thông tin từ Tập đoàn Samsung, ngày 26/6 tới đây, thương hiệu nghỉ dưỡng của Tập đoàn là The Shilla sẽ khai trương khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở bên ngoài Hàn Quốc mang tên Shilla Monogram Quangnam Danang, nằm giữa trục đường biển nối liền thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An.

Tiếp theo sau Đà Nẵng, The Shilla Hotels & Resorts sẽ tiếp tục mở rộng tại 10 thành phố nổi tiếng khác tại Việt Nam, Mỹ hay Indonesia...

Thương hiệu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Samsung cho biết, Shilla Monogram là thương hiệu mới nhất, đồng thời là cái tên hoàn thiện chuỗi 3 dòng thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng của The Shilla Hotels & Resorts gồm: The Shilla (dòng siêu sang – luxury), Shilla Monogram (dòng hạng sang – upper upscale) và Shilla Stay (dòng cao cấp – upscale).

R4

Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của The Shilla tại Việt Nam

Shilla Monogram được phát triển dành riêng cho thị trường khách hàng cao cấp với phong cách dịch vụ mang đậm chất Hàn Quốc hoà hợp với những giá trị đặc trưng của địa phương. Shilla Monogram Danang là lần đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của The Shilla bên ngoài lãnh thổ Hàn Quốc và cũng là dự án đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Đối tác chiến lược hợp tác với The Shilla trong lần mở rộng này tại Việt Nam là TCGLand (thuộc Tập đoàn Thành Công – một trong những tập đoàn nổi tiếng về sản xuất ô tô, bất động sản và đầu tư tài chính), nhằm kết hợp nhuần nhuyễn nền tảng quản trị và điều hành khách sạn lâu đời của The Shilla với kinh nghiệm trong xây dựng và đầu tư Thành Công.

Đối tượng khách hàng của khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram hướng tới là khách quốc tế, đặc biệt là du khách Hàn Quốc và tầng lớp trung lưu Việt Nam. Tuy nhiên, dịch COVID-19 khiến các đường bay quốc tế phải đóng cửa nên tạm thời khu nghỉ dưỡng chưa thể đón khách quốc tế mà chỉ tập trung vào du khách nội địa.

Ông Marc Emmanuel, Tổng Quản lý Shilla Monogram Quangnam Danang cho biết: “Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi rõ rệt thói quen du lịch và phong cách sống của du khách. Du khách sẽ yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn vệ sinh và cả về yếu tố an toàn tại nơi sẽ lưu trú. Chúng tôi coi đây là cơ hội của chính mình để thể hiện và khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới”.

R5

Tổng Quản lý Shilla Monogram Quangnam Danang – Marc Emmanuel

Chia sẻ về định hướng trong thời gian tới khi khai trương khu nghỉ dưỡng trong giai đoạn dịch COVID-19 đang gây thiệt hại lớn cho ngành du lịch và đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng, ông Marc Emmanuel cho biết, Shilla Monogram đã xây dựng những gói sản phẩm dành riêng cho các đối tượng gia đình, cặp đôi hay doanh nghiệp với mức giá phù hợp nhất.

“The Shilla sẽ không chạy đua giảm giá mà sẽ mang lại cho khách hàng giá trị cao hơn chi phí mà họ bỏ ra”, ông Marc Emmanuel nhấn mạnh và khẳng định, mặc dù đây là giai đoạn vô cùng khó khăn với ngành du lịch song chúng tôi vẫn nhìn thấy những cơ hội có thế tận dụng.

The Shilla Hotels & Resorts thuộc Samsung Group, thành lập tháng 3/1979, được mệnh danh là “khách sạn tiêu biểu cho Hàn Quốc”. The Shilla bao gồm những khách sạn và khu nghỉ dưỡng hạng siêu sang như The Shilla Seoul, The Shilla Jeju cùng 11 khách sạn dòng cao cấp Shilla Stay. Hiện nay đã được mở rộng thêm với thương hiệu Shilla Monogram.

Bên cạnh những thành công trong ngành khách sạn, The Shilla còn vận hành nhiều cửa hàng miễn thuế tại các sân bay ở Hàn Quốc và nhiều sân bay quốc tế lớn trong khu vực châu Á như sân bay Changi (Singapore), sân bay quốc tế HongKong và sân bay quốc tế Icheon.

* Nguồn: BizLive

Comments powered by CComment