10 cặp đôi quyền lực nhất thế giới năm 2011

giau-10Tạp chí danh tiếng Forbes vừa đưa ra danh sách 10 cặp vợ chồng quyền lực nhất năm 2011. Đó những cặp vợ chồng có ảnh hưởng lớn tới thế giới trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội…

Dưới đây là những sự kết đôi hoàn hảo đó:

Tổng thống Mỹ Obama và đệ nhất phu nhân đệ nhất phu nhân Michelle Obama là cặp đôi hoàn hảo cho danh sách này của Forbes. Ông Obama là tổng thống của đất nước có nền tài chính đứng đầu và dân số thứ ba trên thế, bà Michelle cũng là người phụ nữ đứng thứ tám trong danh sách các quý bà quyền lực nhất địa cầu. Mặc dù không giữ một chức vụ gì trong Nhà Trắng, nhưng bà Michelle là người có ảnh hưởng rất lớn tại Mỹ, ngoài ra bà còn giữ cương vị người đứng đấu tổ chức Let’s Move – chống nạn béo phì ở trẻ em.

Cặp đôi thành công và được đánh giá cao nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc: ca sĩ Beyonce Knowles và người sáng lập ra nhóm Roc Nation Jay-Z, cặp đôi này nắm trong tay 29 giải Grammy.

Người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres và diễn viên Portia DeGeneres. Cặp đôi này được gọi là một trong những cặp vợ chồng vàng của Hollywood. Họ có hơn 7 triệu người hâm mộ trên Twitter.

Cặp vợ chồng nhà diễn viên Brad Pitt và Angelina Jolie là nam châm của phòng vé và báo chí. Năm ngoái cặp đôi này kiếm được 50 triệu USD và họ đang có 6 người con. Mặc dù chưa có kế hoạch kết hôn nhưng họ là một gia đình hạnh phúc.

Cặp vợ chồng của Tập đoàn máy tính công nghệ cao HTC của Đài Loan: Cher Wang - người sáng lập ra công ty HTC vào năm 1997 và đứng vị trí 20 trong danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới và chồng là Wenchi Chen, hiện là giám đốc điều hành một chi nhánh của HTC.

Nhà thiết kế Diane von Furstenberg- (người sáng lập hãng thời trang DVF) cùng chồng Barry Diller, chủ tịch của IAC

Siêu mẫu có mức lương cao nhất thế giới Gisele Bundchen và chồng Tom Brady, ngôi sao bóng bầu dục của Mỹ.

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và vợ - đương kim Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.

Vợ chồng Jin Sook và Do Won Chang người Mỹ gốc Hàn Quốc. Do Won Chang là nhà sáng lập chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang giá rẻ Forever 21 với 470 cửa hàng và doanh số bán hàng mỗi năm đạt 2,2 tỉ USD.

Cặp đôi giàu có không ai không biết: Vợ chồng tỷ phú Bill Gates và Melinda Gates

Theo NLĐ

Comments powered by CComment