Microsoft quảng cáo bằng xe thùng Mango ở New York

xethungNếu ai bảo Microsoft không có sự sáng tạo trong việc quảng bá Windows Phone thì sẽ thử xem một số sản phẩm tiếp thị của người khổng lồ phần mềm trong thời gian gần đây.

Đầu tiên, Microsoft và AT&T đã hợp tác để tạo ra một chiếc xe thùng dạo quanh thành phố New York trước khi dừng lại ở một cửa hàng của AT&T. Chiếc xe này sẽ tham gia cung cấp thực phẩm, đồ uống cho những người hâm mộ và góp phần vào việc quảng bá sự kiện chính thức phát hành sản phẩm dùng Mango ở thị trường Mỹ.

Trước đó người khổng lồ phần mềm cũng đã dựng một mô hình điện thoại Windows Phone khổng lồ tại quảng trường Herald. Mọi người tham gia được chứng kiến một số ứng dụng trên màn hình lớn như chơi trò "Plants vs Zombies", cầu hôn, đặt bánh pizza qua Bing và sau đó giao hàng ngoài đời thực.

Đó là hai trong rất nhiều chiến dịch tiếp thị của Microsoft cho Windows Phone và có thể nói rằng chúng đã gây được ấn tượng. Hãy tiếp tục chờ đợi những điều bất ngờ tiếp theo từ Microsoft và các đối tác khác như HTC, Nokia và Samsung.

Theo Thongtincongnghe/Wpcentral

Comments powered by CComment