Quảng cáo hoành tráng của Intel

Intel vừa tung clip quảng cáo với kỹ xảo hoành tráng hướng đến thị trường Trung Quốc, nơi mà bộ phim Warcraft cực kỳ thành công.

Bộ phim Warcraft được công chiếu trên toàn thế giới hồi đầu tháng 6 vừa qua, phỏng theo một trong những tựa game ăn khách nhất mọi thời đại.

Do có nội dung bám sát với kịch bản của trò chơi, nên bộ phim tuy làm thoả mãn những game thủ nhưng lại khiến những người "ngoại đạo" cảm thấy hơi khó hiểu.

Điều này khiến doanh thu của Warcraft tại khu vực Bắc Mỹ rất thê thảm, chỉ đạt 24,4 triệu USD trong tuần công chiếu, trong khi chi phí sản xuất lên tới 160 triệu USD.

Tuy nhiên, Warcraft lại thành công rực rỡ ở thị trường Trung Quốc, nơi tập trung 2,5 triệu người chơi dòng game này, bằng một nửa số người chơi trên toàn thế giới. Chỉ sau 5 ngày ra rạp, bộ phim đã đem về 156 triệu USD cho hãng Legendary Pictures.

Nhận thấy sự thành công của Warcraft tại thị trường tỷ dân, hãng công nghệ Intel đã nhanh chóng vào cuộc và cho ra mắt đoạn clip quảng cáo ấn tượng cho sản phẩm của mình.

Đoạn phim được quay ngoại cảnh ở các thành phố trọc trời của Trung Quốc. Công đoạn xử lý hình ảnh và thêm hiệu ứng được thực hiện tại trụ sở của Tippett Studio ở Berkeley, California, Mỹ.

Minh Quân

Theo Trí Thức Trẻ

Comments powered by CComment