Khi "thiên thần nội y" quảng cáo giày

Ba chân dài đình đám Gigi Hadid, Lily Aldridge và Joan Smalls thực sự đã gây “bão” cho người hâm mộ khi cùng nhau khỏa thân hoàn toàn để tham gia một chiến dịch quảng cáo mới.

nude

Hình ảnh nude quá đỗi táo bạo của bộ ba thiên thần nội y

Bộ ba thiên thần nội y vừa mới tham gia show diễn lớn nhất năm của Victoria's Secret đã lại cùng nhau “kề vai sát cánh” thực hiện một shoot hình quảng cáo mới. Gigi Hadid, 20 tuổi, Lily Aldridge, 30 tuổi và Joan Smalls, 27 tuổi đã đồng loạt hở bạo trước ống kính để đem tới những hình ảnh hết sức “mãn nhãn” cho người hâm mộ.

nude

Gigi Hadid...

 

nude
...Lily Aldridge...

 

nude

..Joan Smalls cũng vừa “kè vai sát cánh” trong show diễn lớn của Victoria's Secret

Bộ ảnh được thực hiện dưới bàn tay của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino, không chỉ giúp khoe khéo các mẫu thiết kế giày mới của hãng Stuart Weitzman mà còn giúp ba nàng thiên thần nội y của Victoria's Secret khoe dáng triệt để.

nude

Các thiên thần của Victoria's Secret hết sức tự nhiên trước ống kính

“Cực kì phấn khích khi được trở thành một phần trong chiến dịch của Stuart Weitzman. Đôi giày tuyệt nhất, đội hình tuyệt nhất, ngày tuyệt vời nhất, rõ ràng chẳng cần gì khác nữa”, Gigi Hadid hào hứng khoe loạt ảnh “hở bạo” trên trang Instagram cá nhân.

nude

Gisele Bundchen cũng từng để ngực trần trong mẫu quảng cáo hồi đầu năm nay

Trước bộ ba Gigi Hadid, Lily Aldridge và Joan Smalls, gương mặt đại diện cho hãng Stuart Weitzman chính là chân dài đình đám Gisele Bundchen. Đầu năm nay, siêu mẫu 35 tuổi cũng đã gần như khoe nguyên vòng 1 trước ống kính để thực hiện các mẫu quảng cáo bắt mắt cho hãng.

nude

Trước Gisele, Kate Moss là cái tên đi đầu cho trào lưu “hở bạo”

Trước Gisele, chân dài Kate Moss đã làm người đại diện cho Stuart Weitzman suốt từ năm 2012 đến năm 2014. Cũng giống như lớp đàn em sau này, Kate Moss đã không ngần ngại cống hiến cho người hâm mộ những shoot hình cực kì thiếu vải và hoàn toàn đốn gục các “fan”.

Dung Nhi

Theo DM

Comments powered by CComment