Thực tế, NTD không ghét quảng cáo như bạn tưởng

Hãy marketing theo cách mà người tiêu dùng thật sự muốn. Người tiêu dùng thường xuyên ca thán rằng họ luôn bị ngập chìm trong những tin nhắn quảng cáo cho những thứ mà họ không có nhu cầu. Tất nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng chính quảng cáo là lý do khiến người tiêu dùng thấy khó chịu.

ad3

1/3 số người được hỏi thích nhận quảng cáo trên điện thoại. Photo: Jose Luis Pelaez Inc/Getty Images

Hãng nghiên cứu marketing MarketingSherpa đã hỏi người tiêu dùng rằng họ muốn nhận thông tin từ các thương hiệu bằng cách nào, và những kết quả đã cho thấy khách hàng không thực sự ghét quảng cáo. Chỉ 8% số người tham gia trả lời rằng họ không muốn nhận thông tin marketing, trong khi từng người tham gia lại chỉ ra một cách mà cá nhân mình ưa thích khi khám phá những sản phẩm mới.

Điều thú vị nhất là, hơn 1/3 số người trong khảo sát nói rằng họ thích được nhận quảng cáo trên điện thoại di động.

“Điều này có thể khiến một số người ngạc nhiên, khi marketing trên điện thoại di động đang được quan tâm thì email đôi khi lại bị bỏ qua,” Daniel Burstein, giám đốc biên tập nội dung của MarketingSherpa, chia sẻ. “Những loại hình dễ gây tiếng vang hơn như marketing tại địa phương- ví dụ như iOS iBeacon- và những ứng dụng đang có xu hướng được chú ý nhất.”

ad4

Hồng Nhung

Theo Trí Thức Trẻ/Adweek

Comments powered by CComment