Làm thế nào để đăng bài thật “chất” trên MXH?

Mạng xã hội là môi trường không thể thiếu để quảng bá và xây dựng công ty. Sức ảnh hưởng của nó đến doanh nghiệp là quá lớn và không thể bàn cãi. Những mạng lớn nhất hiện nay có tới hơn tỷ lượt truy cập mỗi tháng, tạo ra nguồn khách hàng tiềm năng rộng lớn cho bạn.

Chỉ một bài đăng cũng có thể đem lại cho doanh nghiệp hiệu ứng truyền thông không tưởng. Đó là lý do tại sao mỗi nhà kinh doanh luôn phải tìm cách đăng bài hiệu quả trên mạng xã hội.

Mỗi loại mạng được xây dựng trên nền tảng riêng, cũng như có cách bố trí bài đăng, ảnh riêng. Và với mỗi loại mạng khác nhau, ta cũng phải có những chiến lược khác nhau để thu hút được độc giả. Từ tính chất bài đăng, cách lựa chọn ảnh, giờ đăng bài, đến phản hồi, cũng như dẫn link, tất cả phải được tính toán và áp dụng linh hoạt. Xét cho cùng mục đích thu hút độc giả trên Facebook cũng là tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu. Nó là một quá trình marketing quan trọng và không thể thiếu. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng nên chăm chăm bán hàng, cách để người dùng mạng xã hội chú ý đến bạn là mang đến cho họ những thông tin bổ ích và thú vị.

Sau đây là bí kíp đăng bài thật chuẩn để thu hút độc giả:

mạng xã hội

Theo Bizweb

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment