GE gây ấn tượng với ý tưởng quảng cáo ngược

Với ý tưởng mọi sự việc đều bị đảo ngược, GE muốn truyền tải thông điệp họ sẽ tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề, nếu nhìn theo góc độ khác.

1. GE - 'Time Upon a Once'

General Electric (GE) đã tung ra video quảng cáo với ý tưởng: Hiệu quả khi nhìn mọi việc theo góc độ khác. Từ sự xuất hiện của người đàn ông ở phần đầu video, tất cả lời nói và hình ảnh sau đó đều bị đảo ngược so với bình thường. Thông điệp của GE là họ sẽ tìm ra giải pháp cho các vấn đề thông qua cách nhìn khác biệt như vậy.

2. Scrabble - 'Anagram Lovers'

Tận dụng trò chơi đảo chữ cái thông thường, quảng cáo của hãng game Scrabble đã kể lại câu chuyện tình yêu của cặp đôi Agostina and Santiago theo một cách rất độc đáo.

3. Vodafone - 'Piggy Sue'

Nếu bạn yêu thích những chú lợn dễ thương và một kết thúc có hậu, quảng cáo của nhà mạng Anh - Vodafone và FCB New Zealand chính là một lựa chọn hoàn hảo. Nhờ mạng di động, người đàn ông trong video đã tìm được chủ nhân của chú lợn đi lạc. Nhưng khi biết chú sẽ bị giết thịt, ông đã thay đổi quyết định này.

4. Plum Organics - "Parenting Unfiltered"

Gia đình chưa bao giờ là đề tài cũ cho các công ty. Hãng thực phẩm trẻ em Plum Organics đã mang đến cho người xem những khoảnh khắc đời thường nhưng chân thực nhất của những ông bố bà mẹ, nhằm gửi đến thông điệp: chính những khoảnh khắc "chưa hoàn hảo" đó đã tạo nên những ông bố bà mẹ hoàn hảo nhất.


 

Hãng ôtô Nhật Bản đã kể lại những dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời nhân vật chính, gắn liền với thương hiệu Mazda, từ khi thi lấy bằng lái, lấy vợ, sinh con. Nhờ giọng kể của nam diễn viên Aaron Paul, video đã nhận được hơn một triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong vòng một tuần.

Ngọc Anh

Theo Adweek/Vnexpress

Comments powered by CComment