Chiêu quảng cáo độc của 2 cựu cầu thủ MU: dùng ảnh kẻ sát nhân

Giggs và Neville lên trang bìa của lên trang bìa của tờ The Sun vì dùng ảnh kẻ sát nhân Kevin O'Dea để quảng bá cho khách sạn bóng đá sắp khai trương của mình.


Tờ The Sun mới đây khiến Gary Neville và Ryan Giggs gặp không ít phiền toái khi cho đăng tải bài viết hai cựu ngôi sao MU này dùng ảnh một kẻ giết người để quảng cáo cho khách sạn sắp khai trương của mình. Khách sạn của Neville và Giggs được đặt tên Hotel Football, nằm đối diện với sân Old Trafford ở Manchester. Không hiểu vô tình hay cố ý gây sốc, Neville và Giggs lại chọn ảnh của Kevin O'Dea - cựu siêu mẫu nam từng phải ngồi tù vì án giết người - làm hình ảnh quảng cáo trên trang web của khách sạn.

only

Giggs và Gary Neville lên trang bìa của tờ The Sun vì dùng ảnh kẻ sát nhân Kevin O'Dea để quảng bá

Năm 2008, Kevin O'Dea bị kết án 7 năm tù giam sau khi cùng một người khác gây ra cái chết của một sinh viên 24 tuổi tên Sion Hardy hồi tháng 11/2007. Việc hai ngôi sao MU lấy ảnh của O'Dea để quảng cáo cho khách sạn bị các fan chỉ trích là ngu ngốc hay "chiêu tạo sốc rẻ tiền".

only1

Phối cảnh khách sạn của Giggs và Neville khi hoàn thành

Theo giới thạo tin, Giggs và Neville sẽ khai trương khách sạn vào ngày 8/12 tới. Hai ngôi sao MU đã lên kế hoạch cho dự án xây khách sạn 10 tầng, 133 phòng từ 4 năm trước, với tổng kinh phí đầu tư lên tới 20 triệu bảng. Bên cạnh hai ông chủ chính là Giggs và Gary Neville, các cựu ngôi sao MU khác thuộc thế hệ 1992 như Phil Neville, Nicky Butt và Scholes cũng tham gia góp vốn.

only2

Giggs và Neville tỏ ra rất nhạy bén trong kinh doanh

Trước đó, hồi tháng 12 năm ngoái, Ryan Giggs cũng cho mở một quán café mang tên Café Football ở trung tâm mua sắm Westfield, London. Quán café làm ăn rất hiệu quả khi mang về doanh thu 1,8 triệu bảng trong năm đầu tiên.

 

Comments powered by CComment