Mẫu nội y "hot" không nhờ ngực "khủng"

Đó là thực tế được một cô bạn tên Chimmy Bùi chưa một lần đóng quảng cáo, thân hình không đạt chuẩn chứng minh qua đoạn clip quảng cáo nội y đang tạo sóng.

 Một đoạn phim quảng cáo của nhãn hiệu đồ lót chưa thực sự nổi danh đã được nhiều bạn trẻ truyền tay nhau trên mạng xã hội những ngày qua. Điều đặc biệt,đoạn quảng cáo gây sốt không phải vì có những tên tuổi khủng trong làng mẫu hay cảnh quay nóng bỏng tay. Các bạn trẻ thích thú vì chỉ trong hơn một phút cuộc sống của nhân vật được lột tả thông qua hình ảnh những bộ đồ lót xinh xắn.

Cả hai nhân vật trong clip đã khiến người xem cảm nhận được sự yên bình, hạnh phúc và vui vẻ của cặp đôi trẻ dù đều là diễn viên không chuyên. Hơn thế, nhân vật nữ chính Chimmy Bùi đã nhận được rất nhiều lời khen của khán giả.

 

noiy2

Đoạn quảng cáo được yêu thích vì những cảnh quay thân mật, không câu khách bằng cảnh nóng

Bạn Hoàng Phương chia sẻ trên trang cá nhân: "Xem quảng cáo đồ lót mà cứ như xem phim tình cảm vậy. Quay cận cảnh mà không hề gợi dục".

Khán giả Jim Nguyen cho rằng: "Thường cứ nghĩ quảng cáo nội y phải ngực khủng mà không phải. Diễn viên nữ nhìn không có gì nổi bật mà quảng cáo vẫn thu hút".

Bên cạnh niềm vui của ekip thực hiện đoạn phim quảng cáo, cô gái nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả cũng chưa hết ngạc nhiên. Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Thời trang (Trường Đại Học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) Chimmy Bùi rất yêu váy áo. Cô thường xuyên theo dõi những đoạn quảng cáo thời trang cả trong và ngoài nước, đặc biệt là quảng cáo nội y.

"Theo quan điểm chung, mọi người đều nhận định: Người mẫu quảng cáo nội y phải nóng bỏng như các thiên thần của Victoria's Secret. Với thân hình đồng hồ cát và làn da phải thật trắng. Mình cũng vậy, rất thích ngắm. Song nhận thấy đó là các sản phẩm thương mại đánh vào phần nhìn ngắm của khán giả", Chimmy chia sẻ.

Từ những cảm nhận đó, cô rút ra kết luận: "Clip quảng cáo tính thiết thực của sản phẩm thì mình thấy rất ít nhất là cho những cô gái bình thường như mình. Bởi người Châu Á ko phải ai cũng da trắng chân dài, số đo hoàn hảo. Càng xem càng dễ cảm thấy tự ti".

Chưa mạnh dạn thử sức với nội y, song Chimmy Bùi thường xuyên đăng tải những hình ảnh trang phục đời thường lên trang cá nhân.

noiy

Chimmy Bùi đưa những quan điểm cá nhân về vẻ đẹp và tình yêu với cơ thể vào đoạn phim

Đi theo phong cách tối giản thực sự để thuận tiện vừa đi làm vừa đi học, những bộ cánh cá tính, có sự biến hóa của cô được bạn bè yêu thích. Chính vì lí do đó, thương hiệu Save Yourself muốn Chimmy thử sức với TVC quảng cáo nội y của họ.

Cô hứng thú ngay khi đọc kịch bản vì đạo diễn đi theo quan điểm đề cao vẻ đẹp tự nhiên. "Mình không phải là diễn viên chuyên nghiệp không có khả năng diễn xuất. Và cũng lo lắng lên hình không đẹp vì thân hình chưa đạt chuẩn. Mỗi cảnh quay mình và bạn diễn đều cố gắng diễn vài lần mới có một cảnh ưng ý nhất. Sau vì quá căng thẳng mình nghĩ cứ diễn tự nhiên nhất và yêu những gì mình có", Chimmy kể.

Trước những lời khen ngợi của khán giả trên mạng, cô gái bỗng trở nên nổi tiếng rất vui vì đã truyền đạt được thông điệp: "Con gái không phải ai sinh ra cũng có thân hình đồng hồ cát. Mình đôi khi cũng buồn phiền vì bị chê bai. Nhưng chỉ khi hài lòng và yêu bản thân thì mới thực sự vui vẻ, thanh thản".

Chimmy còn nâng niu bản thân bằng cách thường xuyên tập luyện để giữ làn da đẹp và thân hình săn chắc. Không quá lệ thuộc vào mỹ phẩm hay các chiêu thức đánh lừa mắt như nhiều bạn gái khác, cô thường chọn những loại áo lót mỏng tạo cảm giác dễ chịu cho bản thân.

Yêu thời trang và thực sự muốn gắn bó với công việc này, ngoài việc học để trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, Chimmy mở một cửa hàng kinh doanh quần áo. Đề cao tự do và vẻ đẹp tự nhiên, cửa hàng của cô thiên về những sản phẩm đơn giản nhưng có điểm nhấn.

noiy1

Cô cũng là người yêu thời trang và luôn đi theo quan điểm đơn giản là đẹp

Dù đã ghi dấu ấn với quảng cáo nội y song cô diễn viên nghiệp dư khẳng định không muốn thành người nổi tiếng.

Đinh Trang (Khampha.vn)

Comments powered by CComment