Những quảng cáo lấy cảm hứng từ ước mơ

Thay vì tập trung vào những tiện ích mà dịch vụ, sản phẩm mang lại, những quảng cáo này mang đến thông điệp cổ vũ mơ ước và khích lệ quyết tâm chinh phục đến cùng của con người.

Kết nối tương lai

Với ý tưởng "Sáng tạo không ngừng cho cuộc sống tốt đẹp hơn", quảng cáo mới của MobiFone đã chuyển tải thông điệp: Ước mơ dù có xa vời nhưng nếu dám sống hết mình, bạn sẽ đạt được thành công trong tương lai.

Không sử dụng diễn viên nổi tiếng nhưng quảng cáo của MobiFone vẫn rất ấn tượng. Trong đó, nhà mạng đóng vai trò là người kết nối ước mơ ngày hôm nay với thành công của ngày mai, khuyến khích người dùng sáng tạo, định hình mong muốn và nghề nghiệp tương lai.

MobiFone-ID4192

Không sử dụng diễn viên nổi tiếng nhưng quảng cáo của MobiFone vẫn rất ấn tượng.

Clip được xây dựng với ý tưởng về những con người ở nhiều độ tuổi, công việc và sở thích khác nhau. Họ đều có mơ ước và khát khao riêng về tương lai. MobiFone với vai trò trung gian khích lệ và mang đến các sản phẩm dịch vụ để mọi người ngoài việc luôn giữ liên lạc còn có thể kết nối với thế giới để mở rộng tầm nhìn, nhận ra những cơ hội tuyệt vời, những tiềm năng đầy hứa hẹn cho mình.

Ông Đinh Việt Hưng - Trưởng phòng Giá cước, Tiếp thị MobiFone cho biết "Kết nối tương lai" chính là thông điệp truyền thông của thương hiệu MobiFone trong giai đoạn 2014-2015. Điều này cũng nhằm khẳng định hãng kịp thời nắm bắt xu hướng phát triển của xã hội, không ngừng nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển.

Cảm ơn mẹ


Clip quảng cáo có tên Thank you Mama vừa được P&G tung ra đúng dịp thế vận hội Olympic Sochi. Tập đoàn này cũng chính là một trong những nhà tài trợ hàng đầu cho sự kiện.

Xuất phát từ ước mơ một lần chạm tới đỉnh vinh quang, quảng cáo đã cho thấy chặng đường tập luyện gian khổ của những vận động viên nhí và cả sự cổ vũ, hi sinh của người mẹ. Không chỉ chuyển tải thông điệp "Phía sau thành công của bất cứ người con nào cũng có hình ảnh của người mẹ", ông lớn ngành hàng tiêu dùng đã cổ vũ ước mơ của những người đám tin tưởng, cố gắng hết sức để đạt được thành công.

Ước mơ tôi, tương lai tôi

Sử dụng hình ảnh khá gần gũi với đời sống thường nhật, quảng cáo của nhãn hàng Thiên Trà mang đến câu chuyện về hoài bão và lòng quyết tâm của người trẻ trên chặng đường khẳng định năng lực của bản thân.

Nhân vật chính ban đầu chỉ là một nhân viên tập sự, bước vào đời với hai bàn tay trắng, mơ ước một ngày nào đó có thể đạt được thành công. Như một bộ phim ngắn với cái kết viên mãn, đoạn quảng cáo còn tạo dấu ấn nhờ diễn xuất tốt của nhân vật chính - ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Bạn có thể tỏa sáng


Sức mạnh của mơ ước và đam mê sẽ lớn đến đâu? Câu trả lời cho câu hỏi này có thể được lý giải một phần qua đoạn quảng cáo của Pantene.

Clip kể lại câu chuyện về một cô gái khuyết tật theo đuổi đam mê trở thành nghệ sĩ violon, dù bị bạn bè, đối thủ cạnh tranh tìm mọi cách cản trở. Điểm tựa duy nhất của nhân vật nữ là sự cổ vũ động viên của một người nghệ sĩ già cùng cảnh ngộ. Và ông cũng chính là người đã giúp cô giữ ước mơ, khơi lên nghị lực trong cô. Hình ảnh nhãn hàng chỉ thấy ở cuối đoạn quảng cáo với thông điệp "Bạn có thể tỏa sáng" là lời kết viên mãn cho một clip quảng cáo xúc động, có khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Nguồn: Zing News

Comments powered by CComment