Samsung gây ấn tượng với QC về Ngày của Mẹ

Video hài hước về những đoạn tin nhắn giữa mẹ và con đã giúp Samsung lọt top 5 quảng cáo hay nhất tuần này.

1. Samsung - "Texts From Mom"

Chẳng người nào có thể ồn ào nhưng lại luôn tận tâm chăm sóc gia đình như mẹ. Samsung đã kỷ niệm Ngày của Mẹ (10/5) bằng một đoạn quảng cáo hài hước nhưng nhẹ nhàng về phong cách nhắn tin chẳng giống ai của các bà mẹ cho con mình. Được đăng tải lên YouTube ngày 6/5, video này đã có hơn 800.000 lượt xem.

2. Sauza 901 - "No Limes Needed"

Đây là đoạn quảng cáo hài hước không kém từ hãng rượu Sauza 901 với sự xuất hiện của ngôi sao nhạc Pop - Justin Timberlake. Trong vai một quả chanh, nam ca sĩ kể chuyện cuộc đời từ lúc vinh quanh khi loại quả này được sử dụng rất phổ biến cùng rượu. Nhưng khi dòng rượu rất nhẹ của Sauza 901 xuất hiện, chanh dần trở nên không cần thiết nữa và bị lãng quên. Quảng cáo này đã nhận được hơn một triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong 6 ngày.

3. Battersea Dogs and Cats Home - "Looking For You"

Hình ảnh một chú chó đã xuất hiện trên hàng loạt biển quảng cáo ở một trung tâm thương mại tại London và theo chân những người mua sắm đi khắp nơi. Mục đích của Battersea Dogs and Cats Home là giúp tìm được ngôi nhà mới cho những động vật bị bỏ rơi.

4. Johnsonville - "Stay at Home Son"

Là một trong 4 quảng cáo trong cùng chiến dịch của hãng xúc xích Johnsonville, video nói về một cặp cha mẹ đang cố gắng đuổi đứa con trai 38 tuổi ăn bám ra khỏi nhà bằng việc bịa ra lý do nhà máy sản xuất xúc xích yêu thích của anh chàng đã đóng cửa. Tuy nhiên, chàng trai vẫn cương quyết ở lại và thề rằng sẽ xây dựng lại nhà máy.

5. Honda Civic - "Feeling"

Những kĩ sư của hãng Honda luôn nỗ lực để mang lại trải nghiệm ấn tượng và thú vị nhất khi lái xe. Đây chính là nguyên tắc hãng đề ra khi thiết kế dòng xe Civic mới - điều tuyệt vời nhất bạn có thể tạo ra chính là "cảm giác".

Ngọc Anh (nguồn Adweek)

Theo Vnexpress

Comments powered by CComment