Những lý do khiến TVC Tết luôn được mong đợi

Hình ảnh đẹp, nội dung sâu sắc cộng và thông điệp sẻ chia nhiều ý nghĩa là những lí do khiến TVC mang chủ đề Tết luôn được khán giả mong đợi trong dịp năm mới.


Không khí Tết tràn ngập

Á hậu, MC Vũ Ngọc Hoàng Oanh chia sẻ: “Nhiều khi công việc bận rộn chẳng để ý đâu, nhưng mỗi khi thấy quảng cáo Tết rộn ràng trên tivi là đã thấy khe khẽ “mùi” Tết rồi. Hơn nữa, các TVC Tết đều được chăm chút kĩ lưỡng về mặt nội dung, hình ảnh và chứa đựng trong đó những thông điệp rất ý nghĩa nên cả gia đình mình ai cũng thích xem”.

quảng cáo tết 2015TVC Tết luôn nhận được nhiều sự quan tâm tư từ khán giả bởi những thông điệp ý nghĩa chứa đựng trong đó.

Nắm bắt cảm xúc của khách hàng, các TVC Tết luôn đề cao các giá trị truyền thống tốt đẹp. Mỗi thương hiệu đều gắn với một hình ảnh riêng không thể nhầm lẫn, đó có thể là sự sẻ chia (quảng cáo Omo), niềm vui sum vầy, hội ngộ (quảng cáo Coca), các bữa ăn ấm áp trong ngày Tết (quảng cáo dầu ăn, mì gói) hay như Samsung vừa qua đã thu hút sự nhiều sự chú ý với câu chuyện về món quà Tết xúc động.

Những câu chuyện giàu cảm xúc

Một điểm thu hút của TVC Tết chính là những câu chuyện ý nghĩa được kể lại rất sinh động và tự nhiên. Thông qua hình ảnh món quà ngày Tết quen thuộc, TVC của Samsung nhẹ nhàng dẫn dắt khán giả đến với cảm giác bùi ngùi, xúc động trước những nghĩa cử rất “tình người” của 2 nhân vật chính. Đoạn quảng cáo khép lại cùng một bất ngờ nho nhỏ cùng kết thúc trọn vẹn khi niềm vui bất ngờ được “nhân đôi” từ cả người trao và người nhận.

quảng cáo tết 2015Mỗi một câu chuyện đều gửi gắm trong đó rất nhiều ý nghĩa khiến chúng ta phải suy ngẫm

Tương tự, trong TVC của Omo, câu chuyện cô bé học sinh tìm cách giúp đỡ cụ già bán được nhiều kẹo hơn để có tiền về quê ăn Tết, bất kể chiếc áo trắng lấm lem màu vẽ gây xúc động cho người xem về sự sẻ chia trong mùa Tết sắp đến. Qua câu chuyện nhỏ nhưng có giá trị lớn này, không chỉ các khán giả nhí mà bất kì ai cũng sẽ cảm nhận được bài học của riêng mình.

Thông điệp lồng ghép khéo léo

Anh Quang, một chuyên gia Digital Marketing nhận định: “Khách hàng thời nay rất tinh tế, họ thích những clip quảng cáo không quá phô, có thông điệp rõ ràng và giàu cảm xúc”. Chính vì thế Samsung đã khởi động chương trình khuyến mãi lớn của hãng mang tên “Lộc xuân 11 tỷ đồng từ Samsung Galaxy” bằng TVC Tết đầy ý nghĩa. Qua đó, thông điệp “Tết trao niềm vui, lộc về gấp bội” được lồng ghép khéo léo qua hình ảnh món quà công nghệ đã nhanh chóng thu hút hơn 300.000 lượt xem trên youtube cùng nhiều phản hồi tích cực.

quảng cáo tết 2015Thông điệp được gửi gắm khéo léo là một trong những lí do thu hút người xem của TVC Tết.

Chính sự quan tâm chân thành và mong muốn gửi trao một món quà ý nghĩa, thiết thực đã lay động trái tim người xem. Một độc giả thì cho biết: "Quà Tết là các sản phẩm di động cũng là gợi ý hay, vừa ý nghĩa vừa mang tính thực tế cao, lại có khuyến mãi khủng thì càng hấp dẫn".

Theo Dân Trí

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment