Đen Vâu book quảng cáo ngoài trời để gửi lời cám ơn đến fan hâm mộ

Fandom của Sơn Tùng MTP, Chi Pu, Jun Vũ, Bùi Anh Tuấn... từng chơi lớn khi book quảng cáo Led chúc mừng thần tượng, còn Đen Vâu thì book ngược quảng cáo ngoài trời để tri ân người hâm mộ.

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, là một trong những nhạc sĩ, ca sĩ kiêm rapper nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay, anh sở hữu những bài hát triệu view trên YouTube và đạt nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín.

D1

Đen Vâu - nam ca sĩ kiêm rapper hot nhất hiện nay.

Mới đây nhất, 5000 vé trong liveshow đầu tiên của Đen Vâu đã “bốc hơi” chỉ trong những phút đầu tiên mở bán hôm 18/10, đây là một trong những tốc độ sold out vé liveshow nhanh nhất của làng nhạc Việt. Điều này đã khiến Đen Vâu hạnh phúc vô cùng, và chính vì vậy mà anh đã dành ra hẳn 2 món quà để gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã yêu quý và ủng hộ mình, đó chính là tung hai MV “Lối nhỏ” và “Cảm ơn”, đồng thời book quảng cáo ngoài trời để lời cảm ơn được lan tỏa đến nhiều người hơn nữa.

Đen Vâu book quảng cáo ngoài trời để cám ơn fan hâm mộ.

Cụ thể, Đen Vâu book các màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng để gửi đi thông điệp "Cảm ơn Đồng Âm", Đồng Âm chính là cách gọi thân thương của Đen Vâu dành cho fan hâm mộ.

Vị trí của các màn hình LED mà Đen Vâu đã book:

- Tại Hà Nội: màn LED ở ngã tư Hoàng Đạo Thuý x Lê Văn Lương

- Tại Đà Nẵng: màn LED ở 180 Triệu Nữ Vương (Vòng xoay ngã 6)

- Tại Tp Hồ Chí Minh: A&B Tower (76 Lê Lai), 677 Điện Biên Phủ (Vòng xoay Lý Thái Tổ) và trong Vincom Đồng Khởi (72 Lê Thánh Tôn)

D2

Màn hình LED ở ngã tư Hoàng Đạo Thuý, Lê Văn Lương, Hà Nội.

D3

Màn hình LED tại vòng xoay ngã 6 Đà Nẵng.

D4

Màn hình LED tại A&B Tower (76 Lê Lai).

D5

Màn hình LED ở 677 Điện Biên Phủ (Vòng xoay Lý Thái Tổ).

Chia sẻ trên trang cá nhân, Đen Vâu viết: “Cảm thấy nhận được quá nhiều từ mọi người nên tui nghĩ tui phải làm gì đó để thể hiện sự trân trọng cho bõ công cảm ơn. Đây không phải quảng cáo sản phẩm hay gì, mà chỉ hy vọng quãng đường đi học, đi làm mệt mỏi, có lúc nào vô tình nhìn thấy, sẽ giúp mọi người cười lên cái nhẹ cho nó dễ thở. Một lần chơi ngu coi Đồng âm có trầm trồ. Vô tình thấy nhau giữa đường thì check in cái nha anh em. Sorry vì mới đủ tiền đặt ở Sài Gòn – Đà Nẵng – Hà Nội thôi. Đa tạ mọi người”.

Có thể thấy Đen Vâu là một trong những nghệ sĩ chiều fan nhất showbiz hiện nay. Đen Vâu từng chia sẻ về việc tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình rằng: “Nhiều khi tôi thấy thương người hâm mộ khi họ phải đi một quãng đường rất xa và dành thời gian chờ đợi vài tiếng đồng hồ chỉ để nghe tôi hát hai, ba bài. Vậy nên Show của Đen sẽ là nơi tôi có gì thì dành cho khán giả hết cái đó, cố gắng hát cho họ nghe nhiều nhất có thể”.

Liveshow mang tên Show của Đen, sẽ diễn ra vào 20h ngày 9/11 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Đen cho biết trong liveshow này anh sẽ trình diễn khoảng 20 ca khúc, nhiều nhất trong các show anh từng tham gia trình diễn trước đây.

D6

Liveshow mang tên "Show của Đen".

Đứng ở góc độ người làm quảng cáo, có thể thấy rằng việc Đen Vâu book quảng cáo để cảm ơn người hâm mộ chính là bước đi cực kỳ thông minh của anh chàng ca sĩ này và cả ekip truyền thông. Chiến dịch quảng cáo được tung ra ngay sau thời điểm ra mắt hai MV “Lối nhỏ” và “Cảm ơn”, vừa là hành động thể hiện sự chiều fan của Đen Vâu, vừa để quảng bá cho chính hình ảnh và sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ.

D7

Đen Vâu chắc có lẽ là cái tên hot nhất trong những ngày gần đây.

Quảng cáo màn hình LED ngoài trời là một trong những phương thức truyền thông hiệu quả nhất hiện nay. Việc phát TVC quảng cáo trên những màn hình LED có vị trí đắc địa sẽ tiếp cận với hàng trăm hàng ngàn người đi đường mỗi ngày, chưa kể đến việc có nhiều người chụp hình, quay video lại và đăng tải chúng trên mạng xã hội, càng khiến hiệu ứng truyền thông lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.

D8

Hình ảnh phát sóng trên màn hình LED vô cùng nổi bật và rực rỡ.

Và dẫu cho mục đích của chiến dịch quảng cáo này là gì đi chăng nữa, thì hành động của Đen Vâu và ekip của anh thật hết sức dễ thương và đáng yêu. Rất nhiều fan hâm mộ đã chia sẻ rằng họ cảm thấy hạnh phúc và càng thêm yêu mến anh chàng ca sĩ, không yêu sao được khi có một thần tượng chiều fan hết lòng như thế này, rất nhiều bạn trẻ đã “canh me” cho bằng được quảng cáo trên màn hình LED phát sóng để chụp lại làm kỷ niệm. Đây chẳng lại là sự kết hợp tuyệt vời giữa quảng cáo offline và online đó sao!

Nguồn: Unique Outdoor Agency

Comments powered by CComment