Warning: Attempt to read property "image_intro" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Warning: Attempt to read property "image_fulltext" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Toyota Camry sóng đôi ngọc nữ xứ Hàn

KimCam2 da0ffSau “hotboy” Lee Min-hoo, giờ đây tới nữ diễn viên Kim Tae-hee của điện ảnh Hàn Quốc được Toyota chọn mặt gửi... xe Camry thế hệ mới.

Toyota cho biết, nữ diễn viên Kim Tae-hee sẽ là gương mặt đại diện của mẫu xe Camry thế hệ mới, dự kiến ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 1/2012. Và Toyota đã công bố những bức ảnh quảng cáo đầu tiên của xe Camry với ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc này.

Toyota kỳ vọng Kim Tae-hee sẽ góp phần giúp hãng khôi phục doanh số khi ra mắt thế hệ mới của xe Camry sau 6 tháng vắng bóng trên thị trường Hàn Quốc.

Hồi tháng 10 năm nay, Toyota đã cho phát bộ phim quảng bá xe Camry thế hệ mới tại Mỹ với sự góp mặt của chàng diễn viên điển trai Lee Min-ho.

Dưới đây là trailer giới thiệu 4 phần phim quảng cáo xe Camry 2012 của Lee Min-hoo:

Một người phát ngôn của Toyota Hàn Quốc giải thích rằng, công ty chọn Lee Min-ho vì nam diễn viên này cũng khá nổi tiếng tại Mỹ nhờ lán sóng phim Hàn.

Về Kim Tae-hee, ông cho biết, các poster và phim quảng cáo xe Camry của cô có thể sử dụng rộng rãi ở nhiều nước châu Á vì tên tuổi nữ diễn viên này không chỉ bó hẹp trong lãnh thổ Hàn Quốc. Kim Tae-hee còn tham gia một bộ phim của Nhật.

Nhật Minh

Theo Chosun

Comments powered by CComment