Warning: Attempt to read property "image_intro" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Warning: Attempt to read property "image_fulltext" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Quảng cáo thương hiệu bằng cừu

James Metcalfe, một nông dân ở Anh khiến nhiều người làm quảng cáo phải ngưỡng mộ ý tưởng xây dựng thương hiệu lạ mắt. Ông phun tên công ty lên 20 con cừu như những tấm biển quảng cáo di động.

Trang trại của ông James Metcalfe gần Richmond, North Yorkshire, nằm bên cạnh quốc lộ A1, có rất nhiều xe cộ qua lại. Ông từng đề xuất dựng biển quảng cáo có tên công ty ở đây nhưng bị chính quyền từ chối với lý do nó có thể làm sao nhãng sự tập trung của lái xe. Để “lách luật”, ông nảy ý tưởng thay thế biển quảng cáo bằng... những con cừu.

James Metcalfe hiện là cổ đông của công ty Tyas Turf. Ông dùng sơn phun dòng chữ Tyas Turf lên thân các con cừu đã được cạo lông. Những con cừu này nhận “nhiệm vụ” gặm cỏ ngay cạnh đường quốc lộ A1 nhằm mục đích thu hút sự chú ý của những phương tiện qua lại.

Tuy nhiên, ý tưởng sáng tạo này cũng gặp phải một số trở ngại. Những con cừu thường thích tập trung ở đỉnh đồi hơn là đứng ở các vị trí mà những lái xe dễ nhìn thấy.

Ông hóm hỉnh nói: "Những con cừu không được huấn luyện để đứng yên một chỗ”.

quang-cao-cuu2

quangcaocuu3

quangcaocuu4

quangcaocuu5

Lê Anh -  TPO

Theo Odditycentral

Comments powered by CComment