Những quảng cáo điện thoại đầy ấn tượng

phambangbang1Quảng cáo của Nokia N9 ở Trung Quốc thực sự ấn tượng với sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng.Một mẫu điện thoại muốn thành công thì không chỉ cần thiết kế đẹp, cấu hình ổn, hiệu năng tốt mà còn cần 1 phương thức marketing hợp lý để gây ấn tượng với khách hàng.

Và cách marketing phổ biến nhất là... đầu tư vào quảng cáo. Tuy vậy không phải tất cả các quảng cáo đều hay và hấp dẫn. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những clip quảng cáo điện thoại đầy ấn tượng trên thế giới.

Motorola DROID RAZR

"Niềm hi vọng" của Motorola đã gây ấn tượng ngay từ đoạn quảng cáo chẳng khác gì phim hành động Hollywood. "Báu vật" này đúng là "quá mạnh mẽ không thể để rơi vào tay nhầm người" như lời khẳng định trong quảng cáo.

Nokia N9

Quảng cáo của Nokia N9 ở Trung Quốc thực sự ấn tượng với sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng. Cả quảng cáo là lời khẳng định slogan của N9: "Tôi độc đáo. Tôi khác biệt".

Dell Streak Rendezvous

Các tính năng nổi bật của smartphone 5 inch này đều được thể hiện ấn tượng trong clip quảng cáo hẹn hò lãng mạn này.

Motorola DROID BIONIC

DROID BIONIC của Verizon có rất nhiều phiên bản quảng cáo và bản "Arena" (Đấu trường) này là 1 trong những quảng cáo được ưa thích nhất.

Nokia

Clip quảng cáo Nokia về 1 chàng trai đi khắp nơi chụp lại các hình ảnh làm lời cầu hôn gửi cho cô gái này dù đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn là 1 trong những quảng cáo điện thoại hay nhất từ trước đến này.

Touchwood SH-08C

Mỗi bậc gỗ vang lên 1 nốt nhạc trong trẻo nhằm nhấn mạnh thiết kế độc đáo bằng gỗ của Touchwood SH-08C đến từ Nhật Bản này.

Theo Hồng Nhung
MaskOnline

Comments powered by CComment