Top 3 bảng quảng cáo gây tò mò nhất của Coca-Cola

Là một trong những thương hiệu giá trị nhất trên toàn cầu, Coca-Cola thường xuyên tung ra những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, bắt nhịp nhanh chóng với xu hướng hiện đại.

Bảng quảng cáo "biết nói"

Nằm trong chiến dịch Trao Coca-Cola, trao cảm xúc tại Việt Nam, bảng quảng cáo “biết nói” tại ngã tư Nguyễn Văn Trỗi - Trần Huy Liệu, TP HCM thu hút sự chú ý của đông đảo người tham gia giao thông chỉ sau 10 ngày xuất hiện.

quảng cáo coca-cola

Sự xuất hiện của bảng quảng cáo tương tác độc đáo với những biểu tượng “Xin chào”, “Ôm một cái”, “Nháy mắt”, “Tụ tập nào”, “Iu”... khiến 24 giờ của người dân Sài thành sống động hơn hẳn. Sáu mươi giây chờ đèn hiệu không còn nhàm chán, thay vào đó là những khoảnh khắc vui nhộn với những lời trêu đùa của bảng quảng cáo tinh nghịch như: Tài xế của bạn ‘sành điệu’ quá, Đừng 'bẽn lẽn', "ôm một cái’ đi, Chờ đợi buồn chán nhỉ, Hãy 'vui lên nào'...

Đôi khi, trên chiếc bảng cảm xúc lại phát một mẩu chuyện hài hước hay lời đề nghị phái mạnh chụp lại biểu tượng nụ hôn gửi cho nàng. Ý nghĩa mà chiếc bảng cảm xúc mang đến không chỉ dừng lại ở những nụ cười khi tham gia giao thông, mà còn giúp mọi người tích cực chia sẻ cảm xúc và gần gũi với nhau hơn.

quảng cáo coca-cola

Những câu chuyện thú vị của bảng quảng cáo này nằm trong chiến dịch Trao Coca-Cola mùa thứ hai, với sự xuất hiện của bộ sưu tập 41 biểu tượng cảm xúc in trên lon và chai nhựa. Bộ sưu tập này đã mang đến cho giới trẻ một phương tiện biểu lộ cảm xúc đầy cá tính và sinh động. Đặc biệt, Việt Nam là thị trường đầu tiên triển khai chiến dịch này, đi trước hơn 200 quốc gia toàn cầu.

Tính đến hiện nay, mỗi ngày bảng quảng cáo độc đáo đã thu hút gần 40.000 người. Đúng với tinh thần kết nối mọi người của Coca-Cola, đây là một bước ngoặt đánh dấu việc hiện thực hóa biểu tượng cảm xúc trong thế giới thật, mang đến những khoảnh khắc đầy hứng khởi của mùa hè.

Bảng quảng cáo... uống được

Đầu tháng 4, hàng nghìn người dân Indiana, Mỹ đến công viên White River State theo dõi giải vô địch bóng rổ NCAA đã bất ngờ trải nghiệm cảm giác nếm Coke Zero ngay từ một bảng quảng cáo ngoài trời khổng lồ. Bảng quảng cáo nặng gần 10.500 kg sử dụng hơn 75 van để bơm nước ngọt qua một ống hút dài 4.500 feet được tạo hình uốn lượn thành dòng chữ “Taste it” (Hãy nếm nó) đã chuyển Coke Zero ướp lạnh đến 6 đài phun nước trong công viên.

quảng cáo coca-cola

Đám đông nhanh chóng bị thu hút với cách thức dùng thử sản phẩm kỳ diệu này, dù trước đó, nhánh nước ngọt không đường Coke Zero không mấy phổ biến trong tâm trí người Mỹ. Coca-Cola tiếp tục bắt tay với ứng dụng truy tìm nhạc Shazam để đưa Coke Zero lan tỏa trên diện rộng. Quảng cáo tương tác “uống được” kết nối giữa Shazam, TV và smartphone được phát rộng rãi tại sân vận động, công viên, những con phố lớn. Chỉ tính riêng tại thành phố Indianapolis, đã có hơn 150.000 chai Coke Zero được phân phát.

“Hơn 60% người dùng tiếp tục mua Coke Zero sau khi dùng thử, chỉ cần đưa sản phẩm đến tận tay họ theo một cách mới mẻ nhất có thể”, đại diện Coca-Cola tại Mỹ tiết chia sẻ.

Coca-Cola “tiết lộ” bí mật tên bạn ngay giữa Times Square

Ai cũng ít nhất một lần trong đời thử tìm kiếm tên mình trên Google. Thấu hiểu tâm lý luôn khát khao được cá nhân hóa của mỗi người, đầu tháng 7 năm nay, Coca-Cola đưa ra một ý tưởng quảng cáo tương tác ngoài trời bắt mắt ngay tại Times Square, New York, tập trung vào câu chuyện của những cái tên. Kết hợp cùng Google để tạo một hệ thống khổng lồ chứa những “fun fact” thú vị về 1.000 cái tên phổ biến đã được in trên lon, Coca-Cola muốn tạo ra một sự kết hợp độc đáo giữa điện thoại, Internet và cuộc sống thực.

quảng cáo coca-cola

Người dùng chỉ cần tweet tên mình trên Twitter kèm hashtag, các dữ kiện thú vị về tên sẽ tràn ra từ chai Coca-Cola trên màn hình quảng cáo rực sáng. Hệ thống webcam trên khắp đường phố sẽ tự động chụp lại khoảnh khắc này để tweet lại cho người dùng.

Đây là một bước tiến thú vị nữa của quá trình cá nhân hóa cùng Coke, mang đến cho người dùng tiếng cười và cảm giác đặc biệt khi tên mình xuất hiện giữa đường phố New York sầm uất cùng những thông tin lần đầu biết đến như những người tên Larry thường yêu chó hơn mèo, hầu hết các cô nàng tên Emma đều “mê tít” boybands... Theo thống kê của Coca-Cola, mỗi ngày có đến hơn 200 lượt phát tên.

Theo Mộc Trà

Zing.vn

Comments powered by CComment