Chanel: cuốn hút với 3 "nàng thơ" trong QC mới

Kristen Stewart, Vanessa Paradis và Alice Dellal là 3 ngôi sao xuất hiện trong quảng cáo mới cho 3 mẫu túi xách tiêu biểu của hãng Chanel

Trong show diễn Xuân Hè 2015 Couture hồi tháng 1, Chanel đã công bố tin 3 ngôi sao Kristen Stewart, Vanessa Paradis và Alice Dellal sẽ là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo túi xách của hãng. Và giờ đây những hình ảnh trong chiến dịch này đã được tiết lộ

Loạt ảnh quảng cáo chụp 3 nàng thơ này do chính Karl Lagerfeld cầm máy. Trong ảnh, mỗi quý cô đại diện cho một mẫu túi xách nổi tiếng của Chanel. Nữ diễn viên Kristen Stewart đại diện cho dòng túi classic 11.12 với ổ khóa CC biểu tượng , người mẫu Anh Alice Dellal quảng cáo cho dòng túi Boy Chanel và ca sỹ Vanessa Paradis khắc họa hình mẫu của chiếc túi Girl Chanel, sáng tạo mới nhất của Karl Lagerfeld (chơi chữ Girl để đối xứng với túi Boy được đặt theo tên người tình của Chanel – Boy Capel).

Kristen Stewart gặp Karl Lagerfeld lần đầu tiên vào năm 2007 khi cô mới chỉ 17 tuổi. Vào năm 2013, cô trở thành gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Mestiers d’art Pre-Fall Paris-Dallas 2013-2014. “Tôi luôn cảm thấy vinh hạnh khi được diện lên người những thiết kế Chanel và được ở cạnh Karl, một người nghệ sỹ luôn mang lại nhiều cảm hứng”, cô chia sẻ.

chanel, Kristen Stewart

Chia sẻ trênShare on Facebook Share on Google Plus Trong chiến dịch mới này, Kristen Stewart mặc một bộ suit lụa crepe cùng chiếc túi 11.12 bằng chất liệu da cừu với họa tiết thêu chéo herringbone. Đây là họa tiết thêu được cho ra đời vào những năm 1960 bởi Gabrielle Chanel và được liên tục làm mới bởi Karl Lagerfeld. Phá bỏ các truyền thống, cô mặc một chiếc áo t-shirt bên dưới chiếc áo khoác thể hiện một phong cách hiện đại, trẻ trung và trường tồn. “Với tôi chiếc túi kinh điển này cũng như nhà Chanel, cơ bản và hiện đại.” cô chia sẻ.

chanel
Vanessa Paradis

Kể từ chiến dịch quảng cáo nước hoa COCO vào năm 1991, Vanessa Paradis là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất của Chanel, một đại sứ thương hiệu thực thụ cho nhà mốt. Sau khi đại diện cho thiết kế túi Cambon vào năm 2004, thiết kế túi Mademoiselle mới vào năm 2005, son môi Rouge COCO vào năm 2010 và thiết kế túi Coco Cocoon sau đó, Vanessa Paradis hiện là gương mặt đại diện cho chiếc túi Girl Chanel.

Hoàn toàn khỏa thân, cô chỉ đeo một chiếc vòng cổ ngọc trai và chiếc túi Girl CHANEL bằng da cừu trang trí bới những sợi tết bằng da, cũng như vẻ đẹp tự nhiên khác lạ của cô. “Tôi thích việc chiếc túi có thể kết hợp với trang phục hay hòa trộn vào làn da tự nhiên với sự mềm mại vô cùng,” cô chia sẻ.

chanel
Alice Dellal

Đối với Karl Lagerfeld, Alice Dellal luôn là hiện thân lý tưởng cho chiếc túi Boy Chanel: “Alice có một phong cách rất punk và cá tính”, nhà thiết kế chia sé. Cô người mẫu này đã trở thành tâm điểm của tất cả mọi campaign về chiếc túi này kể từ khi nó ra đời – và chiếc túi nay đã trở thành biểu tượng của nhà Chanel.

“Trước khi được giới thiệu bộ sưu tập túi Boy Chanel vào năm 2012, tôi không phải là một người mê túi. Từ khi khám phá ra Boy, tôi đã tìm được món đồ thiết yếu vĩnh viễn trong tủ đồ của mình. Tôi thích đeo chéo chiếc túi vì nó được lấy cảm hứng từ chiếc túi cartridge đi săn, cũng thường được đeo chéo. Đeo túi Boy còn giúp tay tôi được tự do. Đó là chiếc túi duy nhất tôi cảm thấy thoải mái khi mặc cùng những bộ đồ thường ngày,” cô cho biết

Lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa nam tính và nữ tính, đầy gần gũi với phong cách của Gabrielle Chanel, đồng thời cũng là trọng tâm thiết kế của chiếc túi, Karl Lagerfeld đã chụp Alice Dellal chỉ mặc duy nhất một chiếc áo suede cùng với chiếc túi Boy Chanel làm bằng những mảng vải denim.

Theo bazaarvietnam

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment