Những sản phẩm kỳ lạ được quảng cáo bởi người nổi tiếng

Máy tập mặt hay bàn chải biết hát là các sản phẩm kỳ lạ được những ngôi sao nổi tiếng như Ronaldo hay Jusitn Bieber quảng cáo.


1. Máy tập mặt

ad

Đây có thể coi là một thiết bị tập luyện vô cùng kỳ lạ khi những gì bạn cần làm chỉ là ngậm chiếc máy bằng miệng và nó sẽ tự động thực hiện công việc còn lại. Điều thú vị hơn là gương mặt quảng bá cho sản phẩm đến từ Nhật Bản là Ronaldo - một trong những cầu thủ được đánh giá là đẹp trai và chơi bóng hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
2. Pimp Juice

ad1

Đây là loại thức uống tăng lực không có ga ở Mỹ, được quảng bá bởi ca sĩ Nelly - người có những bản nhạc được giới trẻ rất ưa chuộng. Tuy nhiên, sản phẩm này đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi gay gắt tại xứ cờ hoa khi nhiều tổ chức xã hội cho rằng Pimp Juice cổ vũ lối sống thiếu lành mạnh của người Mỹ gốc Phi. Lý do là bởi từ "Pimp" có nghĩa là ma cô, kẻ mối lái... vốn không thật sự tích cực.
3. Lightning drink

ad2

Loại đồ uống tăng lực này vốn thuộc quyền sở hữu của ngôi sao phim hành động nổi tiếng Steven Seage - người khiến khán giả phải trầm trồ về những pha đánh võ gay cấn và đẹp mắt của ông. Tuy nhiên, Lightning drink nhận về những phản hồi không mấy tích cực. Không chỉ có vị khó uống, nhiều người cho hay họ bị lâm vào trạng thái kích động, muốn đập phá và gây gổ sau khi sử dụng sản phẩm.
4. Pastamania

ad3

Đồ ăn của Ý như bánh pizza, mì Spaghetti luôn được yêu thích ở khắp nơi trên thế giới. Song điều này có vẻ không đúng với trường hợp loại pasta đóng hộp của Hulk Hogan. Vốn là một đô vật, diễn viên nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, Pastamania của Hulk Hogan lại khiến tên tuổi của ông bị hạ thấp nghiêm trọng. Thậm chí, nhiều người còn chế giễu khẩu hiệu của sản phẩm này, thay vì "Bạn sẽ làm gì khi cơn đói chạy lung tung trong dạ dày" thành "Bạn sẽ ăn gì để tống mọi thứ trong ruột ra bên ngoài".
5. Trump Steaks

ad4

Trên thực tế, đây là món bít tết được Donald Trump tung ra thị trường với mục tiêu tạo ra tiếng vang lớn. Vị tỷ phú này thậm chí còn mạnh miệng khẳng định đứa con cưng của mình là "món bít tết tuyệt vời nhất thế giới". Tuy nhiên, sản phẩm này không thực sự được đón nhận do mức giá cao và không "tuyệt vời" như được quảng cáo. Thậm chí nhiều người còn tỏ ra bất bình bởi lẽ vốn đã rất giàu có song Donald Trump dường như không biết đủ.
6. High Protein Pudding

ad5

Sylvester Stallone là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất ở Hollywood với các siêu phẩm điện ảnh như Rocky, Expendables và Rambo. Diễn viên này cũng lấn sân sang mảng kinh doanh khi tung ra loại thực p?Zbm giàu protein giúp phát triển cơ bắp - điều gây ấn tượng nhất ở Sylvester Stallone. Tuy nhiên, High Protein Pudding của Stallone đã bị cáo buộc là đánh cắp bí mật thương mại và phải tạm dừng việc sản xuất do bị kiện.
7. Singing Toothbrush

ad6

Bất chấp những lời chỉ trích về lối sống và cách cư xử không đúng mực, Justin Bieber vẫn được đông đảo giới trẻ yêu thích, nhất là các fan nữ. Tận dụng sức hút của mình, Bieber đã tung ra một loại bàn chải khá kỳ lạ khi tự động phát các bài hát của anh chàng khi đánh răng. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng quảng cáo cả cho các loại chỉ nha khoa và bàn chải "không biết hát" khác, dành cho các đối tượng là khách hàng lớn tuổi hơn.
8. Nail Polish

ad7

Những anh chàng điển trai của nhóm 1D đã xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm khác nhau, như quần áo, phụ kiện, giày dép và bây giờ là... sơn móng tay - mặt hàng dường như chỉ dành cho phái nữ. Thú vị hơn, từng thành viên của nhóm nhạc Anh này được gắn cho những màu sắc khác nhau, như Zayn với màu xanh lá cây, Harry với màu xanh nhạt, Louis là màu cam, Niall màu tím và Liam màu hải quân.

Vũ Vũ
Nguồn: Zing News

Comments powered by CComment