Những clip Digital Marketing thú vị của thế giới

Tập hợp clip Digital Marketing thú vị của thế giới.

 

Coca Cola – Không biên giới

Pepsi – Gia đình

 ESPN – Born Into It

Hai người hâm mộ đội tuyển Manchester United và Manchester City đang bận nói về chung một vấn đề. Họ tìm những lời hoa mỹ nhất để nói xấu đổi thủ. " It's crazy. It's sport."

Lacoste – The Polo of the Future

Đây là đoạn quảng cáo kỷ niệm 80 năm phát minh ra biểu tượng của thương hiệu áo thể thao Polo. Đoạn quảng cáo mang hình ảnh một thanh niên không thích màu sắc của chiếc áo đang mặc và chỉ cần chạm nhẹ vào ngực của mình như một màn hình cảm ứng để tận hưởng cảm giác hạnh phúc.

Áo thể thao của Lacoste còn có chức năng tự chấm điểm, sự tưởng tưởng đầy sáng tạo về tương lai sản phẩm của hãng.

Monster – Pinocchio

Monster.co.uk là một trong những trang web tìm việc trực tuyến lớn nhất trên thế giới do Monster Worldwide Inc. quản lý và điều hành. Quảng cáo của Monster mô phỏng lại hình ảnh cậu bé người gỗ Pinocchio khi chiếc mũi của anh chàng nhân viên ngày càng dài theo những lời giả tạo trong công việc.

Diet Coke – Photo Booth Brea

Marc Jacobs, nhà thiết kế đồng thời là chủ thương hiệu thời trang Marc Jacobs là nhân vật đặc biệt trong quảng cáo sản phẩm Diet Coke của Coca Cola lần này. Ông ngồi trong một phòng chụp công cộng và lần lượt cho ra các bức ảnh khiến ba cô gái phải trầm trồ.

Marc Jacobs cũng là người thiết kế mẫu lon mới cho Diet Coke nhân dịp 30 năm sản phẩm này xuất hiện trên thị trường.

Theo Digitalmarketing

Comments powered by CComment