Những quảng cáo tại hại do đặt nhầm chỗ

Quảng cáo đồ ăn nhanh đặt cạnh bài báo về nguy cơ thừa cân, hình ảnh 3 ứng cử viên tranh cử bên bài báo về vụ 3 người bị bắt... là những sự trùng hợp ngẫu nhiên khiến nhiều người xem hiểu lầm.

Trang tin về kinh tế, tài chính The Businessinsider của Mỹ đã đăng tải một số hình ảnh quảng cáo tại hại này:

kinhdoanh-dspl-nhung-tai-hai-do-dat-nham-cho-quang-cao- anh 1
Hình ảnh người thợ lặn trong một quảng cáo của hãng công nghệ nổi tiếng Apple lại đặt ngay trên bài báo viết về chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia MH370 mất tích dưới đáy biển cách đây không lâu.

kinhdoanh-dspl-nhung-tai-hai-do-dat-nham-cho-quang-cao- anh 2
Biển quảng cáo cho thuê nhà dán đè lên dòng chữ ngay sau cụm từ "Chúa Jesus" (Jesus is) đã vô tình tạo nên một sự trùng hợp hài hước "Cho thuê chúa Jesus" (Jesus is for lease).

kinhdoanh-dspl-nhung-tai-hai-do-dat-nham-cho-quang-cao- anh 3
Tấm biển quảng cáo của hãng thức ăn nhanh nổi tiếng ở Anh Burger King khá hấp dẫn lại đặt ngay bên biển cảnh báo "Cứ 3 người ở Louisiana thì có một người tử vong vì bệnh tim". Trong khi đó, hầu hết mọi người đều nhận thức được rằng thức ăn nhanh chính là thủ phạm gây ra các bệnh tim mạch.

kinhdoanh-dspl-nhung-tai-hai-do-dat-nham-cho-quang-cao- anh 4
Gương mặt của 3 ứng cử viên sáng giá tham gia tranh cử được đặt ngang hàng với thông tin về vụ việc 3 người bị bắt vì tội hiếp dâm.

kinhdoanh-dspl-nhung-tai-hai-do-dat-nham-cho-quang-cao- anh 5
Hình ảnh về những cảnh đẹp tuyệt vời tại Hy Lạp lại nằm bên phải của bài báo về tình trạng bạo lực tại đất nước này.

kinhdoanh-dspl-nhung-tai-hai-do-dat-nham-cho-quang-cao- anh 6
"Đến năm 2020, 75% người Mỹ bị thừa cân" là nhan đề của một cuộc khảo sát nằm cạnh quảng cáo đồ ăn nhanh của "gã khổng lồ" McDonald's.

kinhdoanh-dspl-nhung-tai-hai-do-dat-nham-cho-quang-cao- anh 7
Bài báo "Ai là người chịu trách nhiệm trong các vụ tấn công tiếp theo?" trên trang New York Times đã sử dụng hình ảnh cánh tay để minh họa. Tuy nhiên, một sự trùng hợp ngẫu nhiên là hướng của cánh tay lại chỉ về những quảng cáo đĩa DVD nói về chúa Jesus.

kinhdoanh-dspl-nhung-tai-hai-do-dat-nham-cho-quang-cao- anh 8
Sau vụ nổ súng tại trường học ở bang Connecticut gây tranh cãi trên toàn nước Mỹ thì quảng cáo của hãng súng Smith & WEsson nhân dịp giáng sinh lại chiếm một phần trên bài báo này.

kinhdoanh-dspl-nhung-tai-hai-do-dat-nham-cho-quang-cao- anh 9
Bên trái là hình ảnh những người nhập cư sinh ra tại Phillippines và tự hào là người Mỹ, trong khi đó, bên phải là quảng cáo của một bộ phim có tên "Don't let them in" (Đừng để họ vào")

kinhdoanh-dspl-nhung-tai-hai-do-dat-nham-cho-quang-cao- anh 10
Hãng hàng không Turkish Airlines (Thổ Nhĩ Kỳ) sẽ thu hút được sự chú ý của hành khách nếu tấm biển quảng cáo này quay ngược lại.

kinhdoanh-dspl-nhung-tai-hai-do-dat-nham-cho-quang-cao- anh 11
Tin tức về việc chuyển nhầm 2 bộ phận cơ thể người được đặt ngay cạnh quảng cáo của dịch vụ chuyển phát nhanh UPS.

Theo Thương Trần.

Người đưa tin.

Comments powered by CComment