10 clip quảng cáo độc đáo view khủng trên Youtube 2013

Ý tưởng mới lạ đã giúp cho những clip này sở hữu hàng chục triệu lượt xem trên kênh chia sẻ video toàn cầu Youtube, đứng top bảng xếp hạng của năm 2013.

1. Quảng cáo nước khoáng hơn 67 triệu view

Sự xuất hiện của các dancer nhí đã giúp clip quảng cáo của nước khoáng Evian đạt kỉ lục về view, hơn 67 triệu người xem trên thế giới đã bị chinh phục bởi clip này. Và xếp vị trí đầu trong BXH clip quảng cáo nổi đình đám trên Youtube 2013.

 

2. Quảng cáo "Bạn đẹp hơn những gì bạn nghĩ"

"Bạn đẹp hơn những gì bạn nghĩ" là thông điệp thuyết phục và ý nghĩa mà Dove chuyển đến khách hàng trong clip của họ. Trong clip, một họa sĩ phác họa vẻ đẹp của những nhân vật được mời ở hai khía cạnh: theo suy nghĩ của nhân vật và trên thực tế. Kết quả, những người được mời đã rất bất ngờ khi nhìn lại "hình ảnh thực tế" của họ, xinh đẹp và khác xa những gì họ đã từng nghĩ về mình. Hơn 60 triệu view là con số ấn tượng mà quảng cáo này có được.

 

3. Quảng cáo trình duyệt IE

Clip quảng cáo "đứa con của thập niên 90" – trình duyệt IE mà Microsoft dành nhiều tâm huyết được đánh giá là vừa phải, dễ ngấm và sở hữu gần 50 triệu lượt xem. Trong thời kì khủng hoảng về lượng người dùng (do để mất thị phần vào các trình duyệt như Google Chrome, Firefox...), clip này đã giúp IE gỡ điểm với khách hàng.

 

4. Quảng cáo nước ngọt đạt 39 triệu view

Một clip được dàn dựng nhưng lại khiến người ta cảm nhận đây chỉ là video hành trình đơn thuần, 39 triệu view là thành tích mà clip quảng cáo Pepsi tạo ra được.

 

5. Quảng cáo lăn khử mùi

Clip quảng cáo nước khử mùi của thương hiệu Poo-Pourri nhận được gần 21 triệu lượt view nhờ cách thể hiện táo bạo và diễn xuất tự nhiên của người mẫu.

 

6. Quảng cáo dịch vụ ship hàng

Clip quảng cáo dịch vụ ship hàng của cửa hàng Kmart theo kiểu phỏng vấn ý kiến, không quá mới mẻ nhưng đã hút hơn 20 triệu view trên Youtube.

 

7. Quảng cáo bảo hiểm

Ý tưởng không đụng hàng của công ty bảo hiểm nổi tiếng nước Mỹ Geico giúp clip quảng cáo có hơn 19 triệu view. Hình ảnh chú lạc đà "lượn lờ" trong một văn phòng, thăm dò từng nhân viên một và cười hô hố khiến người xem phải bật cười, nhớ mãi.

 

8. Quảng cáo ô tô

16,7 triệu view là thành quả dành cho clip quảng cáo ô-tô Ram Trucks, họ sử dụng hình ảnh những người nông dân để khéo léo quảng bá cho sản phẩm mới chuyên dụng trong nông trại.

 

9. Quảng cáo xe

Hàng xe Đức Volkswagen diễn tả sự thay đổi tích cực của người ngồi trên chiếc xe mới ra mắt vào đầu năm 2013 của họ. Clip đến nay đã có gần 15 triệu lượt view.

 

10. Quảng áo Audi

Audi lại có một hình thức thể hiện khác, đẳng cấp từ trang phục diễn viên, góc quay cho đến âm thanh. Không chỉ vậy, chi tiết hài hước cũng được vận dụng trong clip quảng cáo của họ. Một con số không hề khiêm tốn: 10, 7 triệu view đã giúp cho sản phẩm quảng bá thương hiệu Audi có mặt trong Top 10 clip quảng cáo Youtube năm nay.

 

Theo Tiin.vn

Comments powered by CComment