Những chiêu quảng cáo thời trang "độc", hút khách

Dùng thú cưng để quảng cáo phụ kiện hay mời người mẫu già mặc đồ teen là những chiêu được nhiều hãng thời trang áp dụng để gây sự chú ý.

1. Dùng mẫu già quảng cáo đồ cho người trẻ

fashion

Việc mời người mẫu là các cụ bà ở độ tuổi trên 70 để quảng cáo trang phục, phụ kiện cho các cô gái trẻ đang dần trở nên quen thuộc trong làng mốt. Những người mẫu này tuy tóc bạc, da nhăn nheo nhưng vẫn diện đồ sang chảnh chẳng kém teen. Quảng cáo mới nhất của Dolce & Gabbana thậm chí còn để các cụ bà cầm gấu bông đầy nhí nhảnh.

fashion

Hãng trang sức Alexis Bittar mới đây tung ra một chiêu quảng cáo đầy ấn tượng, gây xôn xao với giới mộ điệu. Hai biểu tượng thời trang hàng đầu già nhất và trẻ nhất thế giới là Iris Apfel và Tavi Gevinson cùng lên poster để quảng bá cho những mẫu trang sức như nhau. Thông điệp của nhãn hàng là với trang sức của họ, mọi khoảng cách tuổi tác đều có thể rút ngắn.
​2. Người mẫu lệch chuẩn

fashion

Đã qua rồi thời người mẫu là phải có thân hình người dây, mảnh mai như "ốm đói". Nhiều hãng thời trang hiện nay chuộng mời các cô gái với thân hình plus-size nhưng vẫn xinh đẹp, căng tràn sức sống để làm mẫu. Họ có số đo gần hơn với các cô gái bình thường, vì thế nếu người mẫu mặc đẹp, các cô gái cũng tự tin mình sẽ mặc đẹp và mua theo.

fashion

Xu hướng người mẫu lệch chuẩn còn được nâng lên một tầm mới với sự xuất hiện của những cô gái khuyết tật.

fashion

Hình ảnh đậm chất thời trang và đầy tỏa sáng của những cô gái này giúp các hãng thời trang thu hút được rất nhiều khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của họ.

fashion

Mẫu bạch biến Chantelle chính nhờ làn da lốm đốm hai màu mới trở thành gương mặt quảng cáo rất đắt show và được nhiều hãng thời trang tin tưởng.
​3. Thú cưng quảng cáo phụ kiện

fashion

Mèo, cún là những người bạn thân thiết trong cuộc sống của các cô gái. Vì thế, dùng chính những bé thú cưng đáng yêu để giới thiệu các món phụ kiện xinh xắn như giày dép, túi xách, kính mắt... là chiêu quảng cáo sáng tạo và đầy hiệu quả của các hãng thời trang.

fashion

Không cần phải tung ra chiến dịch quảng cáo cầu kỳ, chỉ với hình ảnh của chú mèo cau có, Prada đã tạo nên một cơn sốt. Hình ảnh này cũng trở thành biểu tượng gần đây của hãng.
​4. Mời con của các sao làm người mẫu

fashion

Không chỉ có các sao mới được người hâm mộ chú ý, nhiều nhóc tì nhà sao cũng có sức hút không kém cạnh bố mẹ. Romeo, con trai của Beckham là một ví dụ. Sau khi mời cậu nhóc 11 tuổi này tham gia chiến dịch thời trang mới, hãng Burberry chứng kiến mức tăng trưởng 10% về mức bán của chiếc trench coat truyền thống. Đây chính là chiếc áo giúp Romeo trở nên vô cùng lịch lãm trong MV quảng cáo.

Nhiều người mẫu nhí khác cũng theo chân bố mẹ lên các quảng cáo đình đám như con gái Alessandra Ambrosio, con gái Cindy Crawford...
​Trang Shaelyn

Comments powered by CComment