5 cách giúp quảng cáo online trở nên hiệu quả nhất

Quảng cáo online trên internet ngày nay đang trở thành xu hướng làm marketing của các mọi doanh nghiệp.

Việc xây dựng một chiến lược quảng cáo trực tuyến hiệu quả không hề đơn giản mà cần phải có kế hoạch cụ thể từ các bước lập kế hoạch, lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với ngân sách, nhân lực của doanh nghiệp. Bạn đang thắc mắc làm sao để thương hiệu của mình tiếp cận đến thị trường một cách nhanh nhất. Bạn muốn tiết kiệm chi phí làm marketing của doanh nghiệp mình. Hãy đọc đọc để tìm hiểu 5 tuyệt chiều quảng cáo online hiệu quả nhất.

1. Quảng cáo trên forum( đăng tin giao vặt)
Đây là một hình thức quảng cáo online được rất nhiều người sử dụng từ lâu. Ngày nay, có hàng ngàn website rao vặt . Lượng truy cập và sự phổ biến của website là cơ sở để tính chi phí phải trả để mẩu quảng cáo của bạn được xuất hiện . Có mức hợp lý ,có mức phí khá cao .Bạn phải cân nhắc lựa chọn nơi đăng quảng cáo phù hợp .

quang-cao-tren-forum1

Qúa nhiều website rao vặt cũng gây bối rối , phân vân trong việc lựa chọn đăng tin trên một website . Những yếu tố cần xem xét là : Lượng truy cập của website ,lượng khách hàng tiềm năng truy cập website đó , vị trí quảng cáo tốt , độ hữu ích của website với khách hàng . Nên chọn một website có thông tin hữu ích cho khách hàng chứ không phải một website chỉ chuyên đăng quảng cáo. Đăng tin giao vặt lên các website giao vặt giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh đối tượng khách hàng lớn và tiềm năng này. Đây chính là một trong những kênh mà doanh nghiệp không thể bỏ qua khi làm quảng cáo trực tuyến hiệu quả.

2. PPC's (Pay-Per-Click)
Phương pháp quảng cáo online hiệu quả qua google là một trong những hình thức quảng cáo online giá rẻ thu hút khách truy nhập đến website được sử dụng rất phổ biến. Hầu như tất cả mọi người đều đã từng sử dụng ít nhất một lần. Nó rất đơn giản... bạn sẽ trả một mức giá nào đó cho các từ khoá liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của mình. Đây chính là hình thức quảng cáo google adword, tức là khi một người tìm kiếm gõ những từ khoá này họ sẽ tìm thấy quảng cáo từ khóa của bạn (tuy nhiên bạn phải chấp nhận trả một mức giá khá cao). Cuối cùng, khi họ kích chuột vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ phải thanh toán khoản tiền mà bạn đã thoả thuận. Đây là một trong những hình thức quảng cáo từ khóa Đây là một trong những hình thức quảng cáo online hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp áp dụng để nhắm vào lượng khách hàng tiềm năng cho website.

quang-cao-ppc

3. Viết bài quảng cáo
Viết bài quảng cái thương hiệu thông qua các trang báo mạng mang lại hiệu quả cao, thu hút lượng truy cập và gây tiếng vang cho thương hiệu trên internet . Bạn chỉ cần viết hoặc thuê người viết bài về lĩnh vực mà bạn quan tâm .Thực sự việc viết một bài báo cũng không quá khó nếu bạn tập trung viết về lãnh vực chuyên môn của bạn . Hãy lấy ý kiến của bạn bè ,người thân để điều chỉnh thật tốt trước khi gửi bài.

viet-bai-quang-cao-tren-bao

4. Tham gia vào các diễn đàn
Đây là một hình thức cũng được sử dụng nhiều và mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch quảng cáo online của bạn.Cách làm này có tên gọi la Forum Seeding , Tạo thật nhiều tài khoản , rồi lập những chủ đề thảo luận và dùng những tài khoản khác nhau để cùng người dùng thật định hướng cho cuộc thảo luận . Tạo ra những ý kiến có lợi cho sản phẩm dịch vụ của mình.

Không nên đăng quảng cáo trên các diễn đàn. Cách duy nhất hiệu quả là đưa ra các câu trả lời và tư vấn cho mọi người. Đây còn thực sự là một phương pháp tốt để học hỏi thêm từ các chuyên gia khi bạn chỉ tham gia đọc các thảo luận được đăng trong diễn đàn.

nghe-seeding1


5. Quảng cáo trên các site có thứ hạng cao
Tương tự như quảng cáo rao vặt có nhiều website cung cấp không gian để mọi người đặt quảng cáo. Bạn thường xuyên có thể đăng quảng cáo với một mức giá rẻ. Chỉ việc tìm kiếm các website về lĩnh vực hoạt động của bạn và nếu họ cung cấp không gian quảng cáo thì hãy liên hệ với họ. Nếu chúng đứng ở trong tốp 10 trên các search engine bởi các từ khoá của bạn gõ vào thì đó là cơ hội tốt để có nhiều khách truy nhập. Quảng cáo của bạn có thể được nhìn thấy bởi hàng nghìn người mỗi tháng.

Đây là một số tuyệt chiêu làm quảng cáo online giá rẻ lại hiệu quả cho mỗi doanh nghiệp khi bắt đầu bắt tay vào kinh doanh trực tuyến. Bạn muốn tăng doanh thu, mở rộng thị trường cũng như quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình ra thị trường một cách nhanh và tiết kiệm chi phí nhất. Hãy lựa chọn một trong những hình thức quảng cáo online hiệu quả trên hoặc có thể kết hợp các hình thức quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Theo itvn.com.vn

Comments powered by CComment