Warning: Attempt to read property "image_intro" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Warning: Attempt to read property "image_fulltext" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Những poster quảng cáo hài hước mà hiệu quả

01-a3e2f 67cff

Kiểu quảng cáo bằng poster đã "xưa như trái đất", nhưng vẫn hiệu quả nếu có yếu tố hài hước và ý nghĩa...

Đây là hình ảnh quảng cáo cho món đồ uống sữa lắc của McDonald's. Một chú bò sữa đứng trên bàn nhún, thì sữa rõ ràng là được lắc đều rồi. Cái hay của hình ảnh quảng cáo này, theo các chuyên gia phân tích, còn ở chỗ "sữa được lắc ngay từ trong bụng con bò" - Ảnh: THX.

Một người đàn ông nằm trên cáng đang há rộng miệng trong khi hai nhân viên y tế thì tranh nhau lấy ống thở bịt lên miệng mình. Hình ảnh này không cần phải giải thích quá nhiều, chắc chắn là dùng để quảng cáo cho một loại nước súc miệng Listermint - Ảnh: THX.

02-a3e2f 19818

Với những thiếu nữ có cặp mắt nhỏ, loại chải lông mi này sẽ thật hấp dẫn vì nó giúp cho mắt họ trở nên to đùng. Hình ảnh này thật thậm xưng nhưng chính sự thú vị của nó đã khiến người xem không thể không dừng chân ngắm nghía - Ảnh: THX.

Vườn thú Safari ở San Diego (Mỹ) có chiêu quảng cáo thật là hấp dẫn. Một phụ nữ trong xe đang hướng mặt ra bên ngoài, phần trên vẫn là mặt người, nhưng phần dưới qua lớp kính xe lại là của một con sư tử - Ảnh: THX.

Chiêu quảng cáo thức ăn cho chó cực kỳ sống động của hãng Dentastix từng nhận được vô số lời khen của người tiêu dùng. Một chú chó thè lưỡi bên cạnh chiếc lồng bên trong có chú chim ngã lăn quay vì ngạt thở. Theo giới thiệu, thức ăn Dentastix có thể giúp hơi thở chú cún cưng của bạn không còn quá nặng mùi - Ảnh: THX.

Hãng Wolf của Thụy Điển đã quảng cáo món nước sốt cay của họ theo cách đầy thú vị. Tấm poster có hình một người đàn ông vừa ăn món sốt của Wolf, nhưng cay quá nên phải thổi phù phù. Tuy nhiên, hiệu quả của tấm poster lại ở chỗ nó được dán ở mặt ngoài những chiếc máy sấy khô tay trong toilet. Hẳn đã có nhiều người thích chụp ảnh bên cạnh những chiếc máy sấy thú vị như vậy - Ảnh: THX.

Hình ảnh quảng cáo này có thể bị nhận xét là phản cảm, nhưng về mặt ý nghĩa thì nó đã khá hiệu quả khi truyền tải được hết ý nghĩa mà nhà sản xuất muốn nói tới. Loại bàn chải đánh răng Aquafresh Flexigel được thiết kế sáng tạo với đoạn nối dẻo giữa tay nắm với phần đầu bàn chải, giúp người dùng có thể đưa bàn chải vào những nơi khó đánh sạch nhất của hàm răng - Ảnh: THX.

Tolnaftate là loại thuốc mỡ được quảng cáo là giúp trị nấm, ngứa lâm sàng và bỏng hiệu quả, đặc biệt là nấm kẽ chân. Hình ảnh quảng cáo thú vị này hẳn đã giúp nhiều người tưởng tượng được ra công dụng của loại thuốc mỡ này - Ảnh: THX.

Còn gì hiệu quả hơn khi muốn nói tới công dụng của loại mũ bảo hiểm dành cho người đi xe đạp của Lazer. Nếu xảy ra tai nạn, người dùng có thể bị thương khắp mình mẩy nhưng phần đầu vẫn được bảo vệ tốt - Ảnh: THX.

Đây là tấm poster quảng cáo của cụm rạp chiếu phim Utopolis. Hình ảnh thú vị này được chế từ cảnh lãng mạn nhất trong tác phẩm điện ảnh kinh điển Titanic, khi đôi nhân vật chính Rose và Jack khi đứng ở mũi con tàu (tất nhiên là không có cảnh Rose bị con chim biển đụng đầu vào mũi như thế này) - Ảnh: THX.

Hẳn những người yêu mèo cũng khó chịu như thú cưng của mình "bậy" ra sàn. Nhiều công ty đã tung ra loại hộp vệ sinh cho mèo, một trong số đó là Fresh Step. Trong poster quảng cáo này, chú mèo được nhân cách hóa, với biểu hiện giống như con người, từ đó càng nâng thêm hiệu ứng quảng cáo của sản phẩm Fresh Step - Ảnh: THX.

Trong "phân cảnh" này, rõ ràng bà chủ đã chọn thức ăn không phù hợp cho chú cún cưng của mình, nên chú ta đã cố tình "giúp" ông chủ phát hiện ra kẻ tình địch đang trốn sau lớp rèm cửa. Xem ra, muốn chú chó cưng trung thành hơn, từ sau bà chủ này cần mua loại thực phẩm Nutri Balance - Ảnh: THX.

Loại xịt khử mùi dành cho nam và nữ của Axe Anarchy hẳn rất hiệu quả. Bởi khi hai nhân vật trong ảnh tình cờ gặp nhau, tình yêu giữa họ đã bùng cháy nhờ "chất xúc tác" Axe Anarchy - Ảnh: THX.

Hình ảnh này thật khủng khiếp, nhưng nó giúp người xem thấy được tình trạng của răng khi bị vi khuẩn ăn thủng như thế nào. Chúng thậm chí có thể xây cả một nền văn minh Hy Lạp trong răng của bạn. Để cứu chữa, cách tốt nhất là dùng kem đánh răng Maxam - Ảnh: THX.

Bạo lực trong gia đình sẽ không giải quyết được vấn đề gì, thậm chí còn tạo ra một vòng luẩn quẩn tiếp nối nhau. Một đứa trẻ bị đánh nhiều, lớn lên cũng mang khuynh hướng bạo lực và sau đó sẽ lại tái diễn trò đánh đập chính con cái của mình. Đó là thông

Theo Thanh Hải (Vneconomy)

Comments powered by CComment